09:53  | 

Honda Monkey và Super Cub C125 chính thức ra mắt, giá 85 triệu đồng

Sáng nay (31/10), bộ đôi xe mang tính biểu tượng Honda Monkey và Super Cub C125 nhập khẩu từ Thái Lan đã chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt và cùng có mức giá 84.990.000 VNĐ

Honda Monkey

Về thiết kế, Monkey vẫn mang hơi thở truyền thống, nhỏ gọn, tinh nghịch và năng động. Tay lái thiết kế cao đặc trưng, giúp người lái có tư thế để tay treo thoải mái. Khung thép ống của Monkey được tinh chỉnh để đạt được tỉ lệ cân bằng tối ưu giữa độ cứng và độ linh hoạt, dẻo dai, mang lại khả năng vận hành tốt nhất cho xe, giúp người lái luôn cảm thấy thoải mái khi di chuyển trên các loại địa hình khác nhau. Trọng lượng xe chỉ còn 101,3kg với phần yên xe được làm từ Urethane có độ đặc cao và độ cao yên 776mm, đem đến cho người lái tư thế và cảm giác dễ chịu. 

Honda Monkey và Super Cub C125 chính thức ra mắt, giá 85 triệu đồng honda-monkey-pearl-nebula-red-34r.jpgHonda Monkey.

Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên mẫu xe đều sử dụng bóng LED cao cấp, trong đó điểm nhấn phía trước nằm ở cụm đèn tròn theo phong cách hoài cổ. Nằm phía dưới là cụm đồng hồ LCD nhỏ gọn, hiển thị đầy đủ và dễ nhìn những thông số về tốc độ, quãng đường, hành trình, nhiên liệu.

Bình xăng hình giọt lệ với dung tích 5,6l mang màu sơn trùng với khung xe, càng xe và giảm xóc xe. Hệ thống phuộc trước trên Monkey với cấu trúc ống lồng ngược, được mạ lớp Alumite, trùng với màu lò xo trụ đôi phía sau xe và màu sơn chính của xe. Bánh xe dạng “Bobber” 12 inch với kích thước 120/80-12 65J trước và 130/80-12 69J sau.

Về động cơ, Monkey được trang bị động cơ xy lanh đơn 125cc, SOHC, sử dụng côn tay và hộp số 4 cấp, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và hệ thống làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 6,66kW tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,5Nm tại 5.500 vòng/phút.

Monkey được trang bị chìa khóa xe với logo truyền thống, nút bấm xác định vị trí xe cùng chức năng báo động chống trộm. 

Honda Super Cub C125

Về thiết kế, Super Cub C125 mang phong cách thiết kế hoài cổ với hình ảnh truyền thống đặc trưng của dòng Cub.Khung ống thép được cải tiến độ cứng xung quanh phần đầu và khu vực treo động cơ. Các khu vực nối yên xe, tay lái và phần gác chân có sử dụng các tấm cao su nhằm hạn chế tối đa rung động truyền lên người lái khi vận hành.

Honda Monkey và Super Cub C125 chính thức ra mắt, giá 85 triệu đồng honda-super-cub-c125-rhp.jpgHonda Super Cup C125.

Hệ thống đèn trên xe được trang bị toàn bộ bóng LED. Mặt đồng hồ được xếp theo dạng 2 hình tròn đồng tâm, đặt giữa là một vòng tròn crôm với bên trong là màn hình LCD thể hiện các thông số về quãng đường, hành trình và lượng nhiên liệu.

Phần ghi đông được rèn và uốn cong, kết hợp với phần nhựa bao bọc tay lái. Phần tay cầm được đặt ở vị trí thuận tiện, dễ nắm, giúp tạo tư thế lái thẳng lưng, thoải mái, dễ dàng quan sát và xử lý tình huống.

Trong khi đó, yên xe sử dụng lớp đệm Urethane có độ dày cao, mang lại sự thoải mái cho người lái. Phần trước của yên được vuốt gọn còn giúp người lái dễ dàng chống chân hơn khi dừng xe. Hành trình phuộc trước và sau cũng được tăng lên, vành xe nhôm đúc 17 inch và phanh đĩa phía trước.

Động cơ trên Super Cup C125 là loại có dung tích 125cc, SOHC, làm mát bằng không khí, 2 van, trang bị PGM-FI cho công suất tối đa 6,79kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men cực đại 9,98Nm tại 5.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp.

Ngoài ra, xe còn được trang bị chìa khoá thông minh SMART Key với 3 chức năng: Cảnh báo chống trộm, xác định vị trí xe thông minh và khởi động hệ thống điện.

Honda Monkey và Super Cub C125 được nhập khẩu từ Thái Lan sẽ được phân phối chính thức ra thị trường thông qua các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Uỷ nhiệm (HEAD) trên toàn quốc vào ngày 15 tháng 11 năm 2018 với chế độ bảo hành 03 năm hoặc 30.000 km cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho hai mẫu xe.

STT

Mẫu xe

Màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất

(đã bao gồm thuế VAT)

1

Monkey

Đen trắng, Xanh trắng đen, Đỏ trắng đen, Vàng trắng đen

84.990.000 VNĐ 

2

Super Cub C125

Xanh lam, Xanh lam xám, Đỏ trắng

84.990.000 VNĐ  

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm