19:39  | 

Jaguar E-Pace chào thị trường Việt Nam với giá từ 2,96 tỷ đồng

Mẫu xe đàn em của Jaguar F-Pace vừa có màn ra mắt ấn tượng trong khuôn khổ triển lãm ô tô Việt Nam 2018. E-Pace được phân phối chính hãng với 2 phiên bản kèm giá từ 2,96 tỷ.

Jaguar E-PACE là một chiếc SUV cỡ nhỏ năm chỗ, mang trong mình thiết kế và hiệu suất của một chiếc xe thể thao Jaguar, nội thất rộng rãi, đa dụng với công nghệ dẫn động toàn thời gian nhắm đến khách hàng là các gia đình trẻ, thành đạt, có cá tính tại các đô thị lớn.

Jaguar E-Pace chào thị trường Việt Nam với giá từ 2,96 tỷ đồng -dsc2963-copy.jpg

Phần thiết kế ngoại thất của Jaguar E- PACE được lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao Jaguar F-TYPE với nét đặc trưng bởi bộ lưới tản nhiệt độc đáo của Jaguar, thiết kế với tỷ lệ cân xứng. Phần thân trước của xe và đuôi xe được thiết kế đầy mạnh mẽ tạo cho E-PACE nét cá tính độc đáo riêng thể hiện sự linh hoạt và năng động. Tính di truyền của dòng xe thể thao Jaguar cũng thể hiện rõ rệt ở phần mui xe trượt dài.

Jaguar E-Pace chào thị trường Việt Nam với giá từ 2,96 tỷ đồng -dsc4164-copy.jpg

Jaguar E-PACE có tính kết nối cao và thông minh. Màn hình cảm ứng 10 inch trang bị tiêu chuẩn và kết nối khách hàng với các ứng dụng yêu thích, bao gồm cả Spotify. Hệ thống InControl của Jaguar Land Rover cho phép bạn theo dõi chiếc xe trên điện thoại thông minh, tự động cảnh báo khẩn cấp trong trường hợp xảy ra tai nạn và kiểm tra mức nhiên liệu và số km đã chạy từ xa qua điện thoại hoặc đồng hồ thông minh. Khách hàng có thể sưởi ấm hay làm mát xe, thậm chí khởi động xe từ xa bằng cách sử dụng ứng dụng InControl.

Jaguar E-Pace chào thị trường Việt Nam với giá từ 2,96 tỷ đồng -dsc4173-copy.jpg

Kết nối số cũng được trang bị sẵn trong cabin và luôn sẵn sàng cho mọi nhu cầu của gia đình hiện đại. E-PACE có tới bốn điểm sạc 12V và năm cổng kết nối USB cùng đầu phát Wi-Fi 4G đáp ứng tối đa 8 thiết bị truy cập cùng lúc. Chiếc crossover bao gồm năm chỗ ngồi thoải mái tuyệt đối với không gian để chân ở hàng ghế sau rộng rãi. Khoang hành lý lớn được tạo ra nhờ cấu tạo hệ thống treo tinh vi phía sau kiểu Integral Link, có thể để vừa một chiếc xe đẩy, một bộ gậy đánh golf và một vali cỡ lớn.

Jaguar E-Pace chào thị trường Việt Nam với giá từ 2,96 tỷ đồng -dsc4176-copy.jpg

Hệ thống Configurable Dynamics cho phép lái xe thậm chí kiểm soát nhiều hơn với các thiết lập cá nhân cho bộ điều chỉnh, truyền dẫn tự động, hệ thống lái, và hệ thống ổn định xe chủ động Adaptive Dynamics. Hệ thống sẽ cảm nhận những điều kiện của người lái, chuyển động của thân và bánh xe, huy động tải trước của hệ thống treo và khung gầm, điều chỉnh độ giảm chấn để cải thiện việc kiểm soát và khả năng linh hoạt trong mọi điều kiện.

Jaguar E-Pace chào thị trường Việt Nam với giá từ 2,96 tỷ đồng -dsc4177-copy.jpg
E-Pace sở hữu cần số thể thao thay vì núm xoay chuyển chế độ truyền thống của Jaguar.

E-PACE được tích hợp các công nghệ an toàn và hỗ trợ lái mới nhất bao gồm một camera thu phát để can thiệp hệ thống phanh khẩn cấp tự động tiên tiến, cũng như để phát hiện người đi bộ, Hỗ trợ giữ làn đường (Lane Keep Assist) và hệ thống Nhận diện biển báo giao thông (Traffic Sign Recognition), hệ thống Kiểm soát tốc độ thông minh (the Intelligent Speed Limiter ) và Hệ thống giám sát tình trạng người lái (Driver Condition Monitor). Tính năng hỗ trợ dừng đỗ Parking Aid trước và sau được trang bị tiêu chuẩn.

Jaguar E-Pace chào thị trường Việt Nam với giá từ 2,96 tỷ đồng -dsc4168-copy.jpg

Tại thị trường Việt Nam, Jaguar E-PACE hiện được nhập khẩu và phân phối với hai phiên bản, E-PACE S và E-PACE First Edition, động cơ xăng Si4 2.0L, hộp số tự động 8 cấp cho công suất 249 mã lực, mômen xoắn cực đại 365N/m. Có hai lựa chọn dẫn động cầu trước và dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Giá bán lẻ (đã bao gồm các tùy chọn thêm theo xe) từ 2,959 tỷ đồng.

Jaguar E-Pace chào thị trường Việt Nam với giá từ 2,96 tỷ đồng -dsc3018-copy.jpg

Jaguar E-Pace chào thị trường Việt Nam với giá từ 2,96 tỷ đồng -dsc4185-copy.jpg

Jaguar E-Pace chào thị trường Việt Nam với giá từ 2,96 tỷ đồng -dsc2971-copy.jpg

Jaguar E-Pace chào thị trường Việt Nam với giá từ 2,96 tỷ đồng -dsc4178-copy.jpg

Jaguar E-Pace chào thị trường Việt Nam với giá từ 2,96 tỷ đồng -dsc4187-copy.jpg

Jaguar E-Pace chào thị trường Việt Nam với giá từ 2,96 tỷ đồng -dsc2978-copy.jpg

Jaguar E-Pace chào thị trường Việt Nam với giá từ 2,96 tỷ đồng -dsc2979-copy.jpg

Jaguar E-Pace chào thị trường Việt Nam với giá từ 2,96 tỷ đồng -dsc2972-copy.jpg

Jaguar E-Pace chào thị trường Việt Nam với giá từ 2,96 tỷ đồng -dsc4175-copy.jpg

Jaguar E-Pace chào thị trường Việt Nam với giá từ 2,96 tỷ đồng -dsc4171-copy.jpg

RANGE ROVER 2018 RA MẮT TẠI VIỆT NAM, GIÁ TỪ 7,35 TỶ

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm