16:01  | 

Khởi động chuỗi chương trình “Honda – Trọn niềm tin 2018”

Honda Việt Nam (HVN) chính thức khởi động chuỗi Chương trình “Honda – Trọn niềm tin 2018”. Chuỗi chương trình này sẽđ ược tổ chức khắp các tỉnh thành trên cả nước từ tháng 10/2018 đến hết tháng 3/2019.

Cụ thể, từ đầu tháng 10 năm 2018 đến hết tháng 3 năm 2019, HVN sẽ mở rộng quy mô tổ chức sự kiện tới 60 tỉnh/thành trên cả nước với tổng số 79 sự kiện lớn nhỏ. Qua việc gia tăng các địa điểm tổ chức chương trình (tăng 25 tỉnh thành so với năm 2017) HVN hi vọng sẽ ngày càng mang đến niềm vui mua hàng toàn diện cho khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Khởi động chuỗi chương trình “Honda – Trọn niềm tin 2018” honda-vietnam-02.jpgHoạt động thay dầu miễn phí.

Đến với chương trình, bên cạnh những hoạt động thiết thực như thay dầu miễn phí, đào tạo lái xe an toàn, trải nghiệm các dòng xe máy mới nhất được duy trì và các hoạt động giải trí hoành tráng của đêm nhạc hội, khách hàng còn có cơ hội được lái thử các mẫu xe ô tô được HVN phân phối trên thị trường.

Khởi động chuỗi chương trình “Honda – Trọn niềm tin 2018” honda-vietnam-01.jpg

Đây là hoạt động hoàn toàn mới giúp khách hàng yêu mến các sản phẩm của HVN nói chung và sản phẩm xe ô tô của công ty nói riêng có thêm cơ hội được chiêm ngưỡng và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng đến tham dự sẽ được tìm hiểu sâu sắc hơn sứ mệnh của HVN thông qua khẩu hiệu “Sức mạnh của những Ứơc mơ” cũng như tinh thần thể thao chấp nhận thử thách trong hoạt động đua xe thể thao tại khu trưng bày và trình chiếu khẩu hiệu công ty, các phim quảng cáo của các sản phẩm Honda toàn cầu hay các nội dung đua xe trong và ngoài nước mà HVN thực hiện.

Toàn bộ thông tin về chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên trên website của Honda Việt Nam www.honda.com.vn hoặc Fanpage của Honda Việt Nam https://www.facebook.com/HondaVietnam

Lịch trình chi tiết chương trình trong tháng 10/2018 như sau:

Thời gian

Tỉnh thành

Địa chỉ

13 - 14/10/2018

Vĩnh Long

Quảng trường Vĩnh Long, Phường 1, Tp. Vĩnh Long

Lâm Đồng

Quảng trường 28/03

Quảng Bình

Trung tâm văn hoá thể thao hyện Quảng Ninh

Thanh Hóa

Quảng Trường Lam Sơn

20 - 21/10/2018

An Giang

Trường ĐH An Giang, 18 Ung Văn Khiêm, Phường Đông Xuyên, Tp. Long Xuyên

Tây Ninh

Trung tâm thi đấu thể thao

Quảng Trị

Nhà bảo tàng huyện Hải Lăng

Thái Bình

Công viên Kỳ Bà

27 – 28/10/2018

Đồng Tháp

Trung tâm TDTT Đồng Tháp, Số 2 Duy Tân, Phường Mỹ Phú, Tp. Cao Lãnh

Bình Phước

Trung tâm thể dục thể thao thị xã Đồng Xoài

Quảng Nam

Sân vận động huyện Tiên Phước

Nam Định

Bãi đỗ xe siêu thị Big C

 Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm