14:28  | 

Mitsubishi Xpander hút khách tại Vietnam Motor Show 2018

Tâm điểm của gian hàng Mitsubishi tại Vietnam Motor Show năm nay chính là cái tên Xpander, mẫu xe đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018, sự tiên phong và tinh thần khám phá của thương hiệu ô tô Nhật Bản đã được thể hiện trọn vẹn qua các dòng sản phẩm trưng bày nổi bật của hãng. Tâm điểm của gian hàng Mitsubishi Việt Nam năm nay chính là mẫu xe XPANDER đang thu hút sự quan tâm và đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng Việt Nam cũng sẽ chính thức được giới thiệu đến khách hàng.

Mitsubishi Xpander hút khách tại Vietnam Motor Show 2018 -dsc3796-copy.jpg

Ngay từ thời điểm mới ra mắt đầu tháng 8, XPANDER được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại cuốn hút, không gian rộng rãi cho 7 người, nhiều tiện ích thiết thực theo triết lý Omotenashi, cùng mức giá chỉ hợp lý chỉ từ 550 triệu đồng. Tại thị trường Indonesia, Mitsubishi XPANDER đã nhận giải thưởng “Xe của năm – Car of The Year” do Otomotif - tờ báo uy tín của Indonesia bình chọn.

Mitsubishi Xpander hút khách tại Vietnam Motor Show 2018 -dsc3825-copy.jpg

Không chỉ đạt danh hiệu “Xe của năm”, Mitsubishi XPANDER còn chiến thắng tại hai hạng mục giải thưởng “Xe MPV tốt nhất - Best of the Best MPV” và “Xe MPV cỡ nhỏ tốt nhất - Best of Small MPV”. Đặc biệt, trong vòng 7 tháng đầu năm 2018, XPANDER tiếp tục gặt hái thành công khi đứng đầu thị trường Indonesia, với doanh số đạt gần 48.000 xe. Tại triển lãm Vietnam Motor Show lần này, khách hàng có thể trải nghiệm sự rộng rãi và linh hoạt của XPANDER với mô hình model-cut sinh động tại gian hàng Mitsubishi.

Mitsubishi Xpander hút khách tại Vietnam Motor Show 2018 -dsc3786-copy.jpg

Trong ngày đầu mở cửa đón khách hàng tham quan, mẫu SUV lai MPV 7 chỗ ngồi đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Nắm bắt trước được tình hình, Mitsubishi đã trưng bày tới 3 chiếc Xpander với 3 kiểu dáng khác nhau cho khách hàng khám phá. Nổi bật trên sân khấu là phiên bản tiêu chuẩn, số tự động.

Mitsubishi Xpander hút khách tại Vietnam Motor Show 2018 -dsc3830-copy.jpg

Trong khi đó, ở phía dưới, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng Xpander phiên bản độ thêm bodykit hầm hố. Đặc biệt, rất nhiều người thích thú với mô hình Xpander phiên bản cắt mui giúp khách hàng có cái nhìn trực quan và sinh động hơn khi trải nghiệm. 

Mitsubishi Xpander hút khách tại Vietnam Motor Show 2018 -dsc3821-copy.jpg

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018, sự tiên phong và tinh thần khám phá của thương hiệu ô tô Nhật Bản sẽ được thể hiện trọn vẹn qua các dòng sản phẩm trưng bày nổi bật của Mitsubishi: Mẫu xe Outlander lịch lãm với khả năng vận hành và cách âm vượt trội; Pajero Sport mạnh mẽ, sang trọng và đẳng cấp; các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu trong phân khúc như Attrage, mẫu pick-up sở hữu nội thất rộng rãi và vận hành mạnh mẽ đáng tin cậy Triton Athlete.

Từ 24 – 28/10/2018, gian hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam đã sẵn sàng đón tiếp khách tham quan tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Mitsubishi Xpander hút khách tại Vietnam Motor Show 2018 -dsc4016.jpg

Mitsubishi Xpander hút khách tại Vietnam Motor Show 2018 -dsc3827-copy.jpg

Mitsubishi Xpander hút khách tại Vietnam Motor Show 2018 -dsc3816-copy.jpg

Mitsubishi Xpander hút khách tại Vietnam Motor Show 2018 -dsc3819-copy.jpg

Mitsubishi Xpander hút khách tại Vietnam Motor Show 2018 -dsc3780-copy.jpg

Mitsubishi Xpander hút khách tại Vietnam Motor Show 2018 -dsc3778-copy.jpg

TOÀN CẢNH GIAN MITSUBISHI TẠI VIETNAM MOTOR SHOW 2018Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm