08:30  | 

Ford Explorer và Expedition 2019 phiên bản đặc biệt lộ diện

Ford vừa trình làng thêm 4 phiên bản đặc biệt của hai mẫu xe Explorer và Expedition 2019, dành riêng cho những khách hàng đến từ bang Texas.

Theo thống kê, 25% doanh số bán xe Ford Expedition đến từ bang Texas của Mỹ. Và để đền đáp sự yêu mến của khách hàng dành cho mẫu xe này, Ford đã quyết định tung ra 2 phiên bản Expedition đặc biệt dành riêng cho khách hàng Texas với tên gọi Texas Edition và Expedition Stealth Edition. Cả hai phiên bản này đều được phát triển dựa trên nền tảng của Expedition Limited và sử dụng động cơ V6 EcoBoost dung tích 3.5 lít, sản sinh công suất 375 mã lực và và mô-men xoắn 636 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 10 cấp, và tùy chọn hệ truyền động bốn bánh.

Ford Explorer và Expedition 2019 phiên bản đặc biệt lộ diện 2019-ford-expedition-texas-and-stealth-editions-1.jpg

Về ngoại hình, phiên bản Texas Edition được trang bị gói đặc biệt Special Edition, nổi bật với thiết kế huy hiệu đặc biệt và bánh xe hợp kim 22-inch.

Trong khi đó, Expedition Stealth Edition nhận được nhiều sự thay đổi hơn, với các chi tiết màu đen bóng xuất hiện trên lưới tản nhiệt, ốp gương, đường ray mái, bậc lên xuống xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống treo có tính năng tự động điều chỉnh biến thiên vô cấp (Continuously Controlled Damping – CCD) và bánh xe nhôm 22-inch.

Ngoài dòng Expeditions, Ford cũng giới thiệu thêm 2 phiên bản đặc biệt của Explorer. Đầu tiên là phiên bản Explorer Limited Luxury Edition, được phát triển dựa trên biến thể Limited với một số thay đổi nhỏ về ngoại hình như chụp gương chiếu hậu mạ chrome và bánh xe nhôm 20 inch. Thay đổi lớn hơn nằm ở khoang cabin khi mô hình này được trang bị ghế ngồi đặc biệt Multicontour bọc da Nirvana và vô-lăng tinh chỉnh. 

Cuối cùng là phiên bản Explorer Desert Copper Edition. Được phát triển dựa trên mẫu Explorer XLT, phiên bản đặc biệt này được trang bị chụp gương chiếu hậu mạ chrome và bánh xe nhôm 20 inch, ghế ngồi bọc da cao cấp hai tông màu.

Hiện Ford vẫn chưa công bố giá bán của những phiên bản đặc biệt nêu trên. Tuy nhiên, bốn phiên bản này sẽ được mở bán vào cuối năm nay.

Ford Explorer và Expedition 2019 phiên bản đặc biệt lộ diện 2019-ford-expedition-stealth-edition-black.jpg

Ford Explorer và Expedition 2019 phiên bản đặc biệt lộ diện ford-2019-special-edition-suvs-1.jpg

Ford Explorer và Expedition 2019 phiên bản đặc biệt lộ diện ford-explorer-xlt-desert-copper-luxury-1.jpg

Đinh Giang (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm