10:56  | 

Phiên bản giới hạn Lexus LC khoe dáng tại Paris

Phiên bản giới hạn Lexus LC Limited Edition với ngoại thất sơn màu vàng rực rỡ hiện đang “khoe dáng” tại triển lãm Paris Motor Show 2018.

Triễn lãm ô tô danh tiếng Paris Motor Show đang diễn ra tại Pháp là cơ hội tuyệt vời để hàng trăm “ông lớn” trong ngành xe hơi thế giới giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình tới công chúng, và Lexus cũng không phải là ngoại lệ.

Tại sự kiện ô tô đình đám này, hãng xe sang Nhật Bản đã trình làng phiên bản LC Limited Edition hoàn toàn mới. Mẫu xe này sẽ chính thức được mở vào mùa thu năm nay và các khách hàng tại châu Âu có thể lựa chọn giữa hai phiên bản 500 và 500h.

Phiên bản giới hạn Lexus LC khoe dáng tại Paris 2019-lexus-lc-limited-edition-ra-mat-paris-1.jpg

“Khoe dáng” tại triển lãm Paris Motor Show 2018, chiếc Lexus LC Limited Edition được khoác lên mình chiếc áo màu vàng chói lọi Flare Yellow độc quyền và bộ mâm hợp kim 21-inch cỡ lớn, nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon CFRP trên nóc xe và một cánh lưới gió chủ động phía sau (active rear spoiler) giúp xe có thể di chuyển ổn định hơn, tăng độ bám đường khi vận hành ở tốc độ cao.

Bên trong khoang cabin, ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn ăn khớp với ngoại thất nổi bật bên ngoài. Một lớp da màu vàng nổi bật được thêm vào tấm ốp cánh cửa tạo sự nổi bật, trần xe bọc da Alcantara, ghế ngồi và hộp tỳ tay nằm giữa 2 ghế trước được bọc da màu trắng, đi kèm với những đường chỉ khâu tương phản màu vàng tạo điểm nhấn. Ngoài ra, một số chi tiết trong cabin cũng được làm từ sợi carbon.

Phiên bản giới hạn Lexus LC khoe dáng tại Paris 2019-lexus-lc-limited-edition-ra-mat-paris-8.jpg

Nội thất của xe được trang bị ghế trước bọc da semi-aniline, chỉnh điện 10 hướng, màn hình hiển thị head-up, hệ thống âm thanh cao cấp Mark Levinson cùng nhiều tính năng khác. Tuy nhiên, để sở hữu những tính năng này khách hàng phải trả thêm tiền, ngoại trừ các phiên bản đặc biệt thì được trang bị sẵn có.

Về hiệu suất, nếu bạn đang tìm kiếm hệ thống kiểm soát chủ động (Dynamic Handling), Hệ thống tay lái trợ lực cảm ứng (Variable Gear Ratio Steering), hệ thống lái 4 bánh và vi sai chống trượt Torsen, thì tất cả tính năng này đều được trang bị tiêu chuẩn trên LC Limited Edition.

Về động cơ, sức mạnh của phiên bản LC 500 đến từ khối động cơ V8 5.0 lít hút khí tự nhiên, đạt công suất 467 mã lực và mô-men xoắn 527 Nm, trong khi phiên bản LC 500h mang đến cho khách hàng hệ truyền động hybrid 3.5 lít V6, với tổng công suất 354 mã lực.

Phiên bản giới hạn Lexus LC khoe dáng tại Paris 2019-lexus-lc-limited-edition-ra-mat-paris-5.jpg

Phiên bản giới hạn Lexus LC khoe dáng tại Paris 2019-lexus-lc-limited-edition-ra-mat-paris-9.jpg

Phiên bản giới hạn Lexus LC khoe dáng tại Paris 2019-lexus-lc-limited-edition-ra-mat-paris-6.jpg

Phiên bản giới hạn Lexus LC khoe dáng tại Paris 2019-lexus-lc-limited-edition-ra-mat-paris-12.jpg

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm