09:21  | 

Quỹ Toyota Việt Nam trao tặng học bổng “Vòng tay nhân ái” tại Sóc Trăng

Ngày 05/10 vừa qua, Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (ATGTQG) và Ban An toàn Giao Thông Sóc Trăng tổ chức Lễ trao Học bổng “Vòng tay nhân ái” với tổng trị giá 405 triệu đồng cho 9 học sinh là con của các nạn nhân đã tử vong vì tai nạn giao thông có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại tỉnh Sóc Trăng.

Chương trình này được TVF và UBATGTQG triển khai từ năm 2017 nhằm chung tay cùng xã hội chia sẻ nỗi đau và mất mát do tai nạn giao thông gây ra cho gia đình nạn nhân, đặc biệt là các em nhỏ. Sóc Trăng là tỉnh thứ 3, sau hai tỉnh Lào Cai và Đaklak được lựa chọn cho chương trình ý nghĩa này do có tỷ lệ nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông khá cao ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Tại buổi lễ, Quỹ TVF đã trao tặng học bổng “Vòng tay nhân ái” cho 9 em học sinh,  bao gồm hỗ trợ học phí, sách giáo khoa và sinh hoạt phí trong vòng 5 năm, nhằm phần nào giúp các em vượt qua khó khăn trong cuộc sống cũng như có thêm cơ hội tiếp tục học tập.

Quỹ Toyota Việt Nam trao tặng học bổng “Vòng tay nhân ái” tại Sóc Trăng hoc-bong-toyota-1.jpgĐại diện quỹ TVF và Uỷ ban ATGTQG chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh nhận học bổng.

Kể từ khi thành lập tại Việt Nam, Quỹ TVF luôn không ngừng nỗ lực đóng góp tích cực cho xã hội với phương châm và mục tiêu “mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng sở tại thông qua các hoạt động đóng góp xã hội trên nhiều lĩnh vực như An toàn giao thông, Bảo vệ môi trường, Giáo dục – Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực và Y tế. Trong đó An toàn giao thông luôn được coi là ưu tiên hàng đầu. Trong lĩnh vực ATGT, bên cạnh Học bổng “Vòng tay nhân ái”, Quỹ TVF cũng đã hợp tác với Ủy ban ATGTQG triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhằm góp phần cải thiện vấn đề ATGT tại Việt Nam. 

Danh sách các em học sinh nhận Học bổng “Vòng tay nhân ái” tại tỉnh Sóc Trăng 

TT

Họ tên

Năm sinh

Giới
tính

Địa chỉ

Hoàn cảnh

1

Võ Hoàng Đệ

2007

Nam

Ấp Bình Danh A, Xã An Thạnh 2, Cù Lao Dung

Cận nghèo

2

Lê Văn Khang

2011

Nam

Ấp Nguyễn Tăng, Xã Đại Ân I, Cù Lao Dung

Cận nghèo

3

Trần Kim Anh

2007

Nam

Ấp Phú Tức, Phú Mỹ, Mỹ Tú

Khó khăn

4

Nguyễn Thị Phương Anh

2008

Nữ

65/3 Nguyễn Thị Minh Khai,K3,P3, Thành Phố Sóc Trăng

Khó khăn

5

Nguyễn Thị Phương Thanh

2005

Nữ

Ấp Vĩnh Hòa, Xã Vĩnh Qưới, Thị Xã Ngã Năm

Khó khăn

6

Sơn Thanh Phương

2007

Nam

Ấp Trà Vôn, Xã Vĩnh Tân, Thị Xã Vĩnh Châu

Cận nghèo

7

Ngô Nguyễn Lam Anh

2011

Nữ

Ấp Điền Giữa, Xã Vĩnh Tân, Thị Xã Vĩnh Châu

Cận nghèo

8

Lâm Nhật

2009

Nam

Ấp Lền  Buối, Xã LạcHòa, Thị Xã Vĩnh Châu

Cận nghèo

9

Liêu Thị Quế Hương

2012

Nữ

Ấp Trà Teo, Xã Hòa Đông, Thị Xã Vĩnh Châu

Cận nghèo

Anh Quân (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm