07:25  | 

Xe ga giá rẻ Suzuki Impulse thêm màu mới, giá từ 32 triệu

Suzuki Việt Nam vừa ra mắt ba màu sắc mới của mẫu xe tay ga Impulse với mức giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm VAT) từ 31.990.000 đồng.

Điểm mới trên Impulse 125 FI lần này chỉ là thêm nhiều lựa chọn màu sắc hơn mang đậm cá tính riêng gồm xanh đỏ, đen mờ/xám và trắng/nâu bạc. Xe chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 23/10 tại các đại lý của Suzuki trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất cho tất cả các phiên bản màu mới là 31.990.000 VND (đã bao gồm VAT).

Xe ga giá rẻ Suzuki Impulse thêm màu mới, giá từ 32 triệu suzuki-impulse-1.jpgSuzuki Impulse 125 FI.

Impulse là cái tên được lấy theo một từ tiếng Anh nghĩa là tốc lực, xung lực. Thiết kế của xe mang cảm hứng từ các mẫu xe huyền thoại của Suzuki như Burgman và GSX-R. Nhìn tổng thể bên ngoài, xe không có nhiều thay đổi lớn so với các bản tiền nhiệm trước đó, phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha lớn hình chữ V tích hợp cặp đèn xi-nhan, đi kèm là logo chữ S đặt chính giữa.

Xe ga giá rẻ Suzuki Impulse thêm màu mới, giá từ 32 triệu suzuki-impulse-3.jpg

Tay lái được thiết kế tương tự như các mẫu xe tay ga khác: công tắc đề, đèn bên tay lái phải và nút bấm đèn xi-nhan, còi bên tay lái trái. Mặt đồng hồ dạng LCD hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật: tốc độ, vòng tua máy, báo xăng. Phần đuôi xe vẫn là cụm đèn hậu dạng to bản liền khối, cặp phuộc đôi thiết kế dạng nằm. Bộ la-zăng 5 chấu, hộc đựng đồ lớn có thể chứa được một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu. Xe sở hữu chiều dài 1.920 mm, rộng 680 mm, cao 1.065 mm, độ cao yên 770 mm, gầm sáng 135 mm, trọng lượng 114 kg.

Xe ga giá rẻ Suzuki Impulse thêm màu mới, giá từ 32 triệu suzuki-impulse-2.jpg

Suzuki Impulse 125 FI được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, dung tích 124 phân khối, công suất tối đa 9,2 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Bên cạnh đó, Impulse còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử DCP-Fi.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm