08:30  | 

Tay đua nữ chuyên nghiệp sắp trổ tài drift tại Việt Nam

Ngày 3-4/11 tới, sự kiện “Mitsubishi eXperience day” sẽ diễn ra tại sân Vận Động Mỹ Đình, Hà Nội với sự tham dự của khách mời đặc biệt, tay đua nữ chuyên nghiệp Leona Chin.

Bắt đầu sự nghiệp đua drift từ năm 2006 khi vừa tròn 20 tuổi, cho đến nay Leona Chin được mệnh danh là “nữ hoàng drift xe”. Nhận lời đến Việt Nam trong một sự kiện trải nghiệm xe,tay đua nữ đến từ Malaysia sẽ trình diễn những kỹ thuật drift thú vị với các dòng xe Mitsubishi.

Tay đua nữ chuyên nghiệp sắp trổ tài drift tại Việt Nam malaysia-motorsports-athlete-leona-chin-as-brand-ambassador-for-mmm.jpgLeona Chin được mệnh danh là “nữ hoàng drift xe”.

Không chỉ vậy, khách hàng tham gia sẽ được trải nghiệm cảm giác phấn khích, hồi hộp, thích thú và lạ lẫm sau khi ngồi trải nghiệm cùng Leona Chin. Bên cạnh đó, MMV mang đến cơ hội cho các khách hàng trải nghiệm chuyên sâu về các sản phẩm, cùng với các bài tập được thiết kế riêng bởi các hướng dẫn viên chuyên nghiệp trên các mẫu xe Mitsubishi Xpander, Outlander và Triton.  

Ngày trải nghiệm “Mitsubishi eXperience Day” sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 3/11 - 4/11 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm