09:21  | 

Tesla Model X P100D màu lạ của siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch

Chiếc Tesla Model X này có màu nguyên bản đen khi mới về Việt Nam nhưng mới đây đã được chủ nhân là siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch đổi sang màu xám crôm lạ mắt.

Đây chính là 1 trong 4 chiếc Tesla Model X đang có mặt tại Việt Nam hiện nay. Xe thuộc sở hữu của siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch và chồng là một thiếu gia chơi xe có tiếng tại Việt Nam Đỗ Bình Dương hay còn gọi với bí danh là Dương Kon. Siêu SUV chạy điện này về Việt Nam và đóng đủ các loại thuế sẽ có giá khoảng hơn 8 tỷ đồng.

Tesla Model X P100D màu lạ của siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch tesla-model-x-autodaily-dsc8423-copy.jpg

Ngoài Tesla Model X P100D, vợ chồng siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch còn là chủ nhân của nhiều mẫu xe đáng chú ý khác như McLaren 650S Spider độ Liberty Walk khủng nhất Việt Nam, Rolls-Royce Ghost Series II, Toyota Alphard. Trước đó, thiếu gia này là chủ sở hữu của bộ đôi xế khủng độ Hamann gồm Ferrari California và Mercedes-Benz G55 AMG.

Tesla Model X P100D màu lạ của siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch tesla-model-x-autodaily-dsc8420-copy.jpg

Mới đây, chiếc Tesla Model X của cặp đôi này đã được đổi màu ngoại thất từ đen sang xám Crôm rất lạ mắt bằng chất liệu decal. Đây hiện nay đang là trào lưu của những người chơi xe tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Trước đó, chiếc McLaren 650S của thiếu gia Dương Kon cũng đã từng 2 lần đổi màu bằng chất liệu decal.

Tesla Model X P100D màu lạ của siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch tesla-model-x-autodaily-dsc8424-copy.jpg

Tesla Model X P100D chính là chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện có sức mạnh lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Phiên bản P100D được giới thiệu lần đầu vào năm 2016 cùng với Model S P100D. Model X P100D được trang bị Pin 100kwh giúp mẫu xe này có khả năng di chuyển được quãng đường tối đa lên đến 575 km. Thời gian sạc đầy pin là 9,5 giờ với nguồn điện 220V.

Tesla Model X P100D màu lạ của siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch tesla-model-x-autodaily-1.jpg

Nếu được trang bị gói nâng cấp Ludicrous, xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ mất 2,9 giây nhanh hơn khá nhiều siêu xe. Hệ số cản ấn tượng chỉ 0,24. Model X sở hữu thiết kế khác biệt với đèn pha và đèn hậu dạng LED tạo hình độc đáo. Chính giữa đuôi xe là thanh nẹp kim loại mạ chrome có dòng chữ Tesla.

Tesla Model X P100D màu lạ của siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch tesla-model-x-autodaily-7.jpg

Cửa của Model X cũng có thiết kế khác thường khi cửa trước mở ngang trong khi cửa sau mở dạng cánh chim. Việc thiết kế cửa kiểu cánh chim ở phía sau giúp người dùng dễ dàng ra vào hàng ghế thứ 2 và thứ 3 hơn đặc biệt trong không gian hẹp. Hệ thống cửa này cũng không phải mở kiểu cơ thông thường mà sử dụng dạng cảm biến. Ngoài ra, hệ thống cửa và đèn xe còn có khả năng nhún nhảy theo tiếng nhạc được lập trình sẵn.

Tesla Model X P100D màu lạ của siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch tesla-model-x-autodaily-3.jpg Tesla Model X P100D màu lạ của siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch tesla-model-x-autodaily-2.jpg

Tesla Model X sở hữu chiều dài 5.037 mm, rộng 2.272 mm, chiều dài trục cơ sở 2.964 mm. Cánh gió điều chỉnh điện phía sau đuôi xe. Bộ mâm kích thước 22 inch sơn đen. Về nội thất, chiếc Tesla Model X đầu tiên về Việt Nam có thiết kế 7 chỗ ngồi chỉnh điện. Phân bổ theo tỷ lệ 2 - 3 -2. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da cao cáp, khung ghế có thiết kế thể thao ôm lấy người ngồi.

Tesla Model X P100D màu lạ của siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch image00024-copy.jpg

Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế đơn giản nhưng rất đầy đủ và tiện nghi. Không có sự xuất hiện của các nút bấm cơ học, thay thế vào đó là màn hình cảm ứng kích thước 17 inch tích hợp tất cả các chức năng như một chiếc máy tính bảng thông minh. Vô-lăng trên Tesla Model X là loại 3 chấu bọc da, tích hợp một số phím chức năng cơ bản. Phía sau là một mà hình LCD cỡ lớn hiển thị tốc độ, thông tin về pin, ....

Một số công nghệ an toàn nổi bật trên xe gồm có cảnh báo chống va chạm, phanh khẩn cấp tự động, hệ thống dẫn động 4 bánh, gương gập điện, thân xe làm từ nhôm gia công cường lục, kính chắn gió chống tia hồng ngoại, ....

CHI TIẾT SIÊU SUV CHẠY ĐIỆN TESLA MODEL X ĐỘC NHẤT VIỆT NAM

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm