09:07  | 

Trang bị như SUV siêu sang, Volvo XC90 Excellence có giá bao nhiêu?

Volvo Việt Nam vừa quyết định đưa về phiên bản cao cấp nhất của dòng xe XC90 với hàng loạt những trang bị cao cấp, thiết kế 4 chỗ ngồi, động cơ Hybrid.

Sau khi Volvo Việt Nam tiết lộ phiên bản cao cấp nhất của dòng xe XC90, nhiều người tiêu dùng đã đặt ra câu hỏi phiên bản này sẽ có giá bán khoảng bao nhiêu khi được phân phối chính hãng. Hiện tại Volvo XC90 inscription đang được bán chính hãng với giá 3,99 tỷ đồng.

Trang bị như SUV siêu sang, Volvo XC90 Excellence có giá bao nhiêu? volvo-xc90-autodaily-dsc1685-copy.jpg

Trước tiên, chúng ta sẽ cùng khám phá xem, XC90 Excellence có gì đặc biệt. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của Volvo XC90 Excellence 2018 đến từ không gian nội thất bên trong xe. Với những người lần đầu bước lên hàng ghế sau, chắc hẳn sẽ phải cảm thấy choáng ngợp bởi những trang bị tiện nghi và sang trọng đến kinh ngạc. XC90 Excellence chỉ có thiết kế 4 chỗ ngồi. Vị trí ghế phụ nằm giữa ở hàng ghế sau được nhường lại cho những trang bị đẳng cấp.

Trang bị như SUV siêu sang, Volvo XC90 Excellence có giá bao nhiêu? volvo-xc90-autodaily-dsc1618-copy.jpg

Cụ thể, người dùng khoang sau sẽ sở hữu 1 hộc lạnh nhỏ, 2 bàn làm việc chỉnh cơ, một màn hình nhỏ điều chỉnh ghế ngồi, 2 khay để cốc làm từ pha lê chế tác bởi Orrefors có khả năng hâm nóng hoặc làm mát đồ uống, khay để đồ nhỏ, màn hình cảm ứng tinh chỉnh gió điều hoà. Mặt sàn có thêm chi tiết gác chân.

Hàng ghế sau còn có khả năng chỉnh điện, đệm bắp đùi cùng chức năng sưởi ấm, thông gió và massage. Ngoài ra còn phải kể đến 2 ipad cỡ lớn gắn tại tựa đầu hàng ghế trước có khả năng tháo dời và kết nối với xe thông qua Apple CarPlay, rèm che nắng, ... 

Điểm khác biệt lớn nhất trên khoang cabin đến từ cần số làm bằng pha lê chế tác bởi Orrefors cực kì đẹp mắt. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da Nappa, nhiều chi tiết ốp gỗ tự nhiên với những đường vân bắt mắt. Ngoài ra, XC90 Excellence cũng sở hữu hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins 20 loa, vách ngăn tách biệt khoang hành khách với khu vực chứa đồ. Từ phía sau, khách hàng cũng có thể nâng hạ gầm bằng nút bậm điện giúp dễ dàng cất hoặc lấy đồ từ khoang chứa đồ.

Trang bị như SUV siêu sang, Volvo XC90 Excellence có giá bao nhiêu? volvo-xc90-autodaily-dsc1667-copy.jpg

Ở ngoại thất, một số khác biệt của Volvo XC90 Excellence so với phiên bản tiêu chuẩn bao gồm trụ B và C được trang bị nẹp kim loại mạ chrome sang trọng, dòng chữ Excellence dập trên chi tiết nẹp sườn, logo T8 kèm hình vương miện cách điệu được gắn phía sau đuôi xe, tại cột A bên trái có thêm cổng sạc điện. Bộ mâm đặc biệt thiết kế 6 chấu đơn kích thước lên đến 22 inch. Ngoài ra vẫn là những trang bị quen thuộc như đèn pha, đèn định vị, đèn hậu dạng LED, lưới tản nhiệt gắn logo Volvo, đèn định vị mô phỏng búa Thor.

Trang bị như SUV siêu sang, Volvo XC90 Excellence có giá bao nhiêu? volvo-xc90-autodaily-dsc1728-copy.jpg

Cuối cùng và cũng hết sức đặc biệt chính là khối động cơ phía dưới nắp ca-pô. Phiên bản cao cấp này được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh, 2.0L tăng áp kết hợp với một pin lithium-ion 9,2 kWh giúp xe có thể sản sinh công suất tổng lên đến 400 mã lực, mô-men xoắn cực 640 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 5,6 giây. XC90 Excellence được trang bị 3 chế độ vận hành gồm Pure, Hybrid và Power. Xe có thể chạy ở chế độ hoàn toàn bằng điện và chuyển sang chế độ kết hợp hoặc động cơ xăng khi lượng điện xuống một mức cho phép và tự động sạc điện lại vào bình khi di chuyển.

Trang bị như SUV siêu sang, Volvo XC90 Excellence có giá bao nhiêu? volvo-xc90-autodaily-dsc1713-copy.jpg

Với rất rất nhiều điểm đặc biệt trên, Volvo XC90 Excellence được dự đoán sẽ có giá bán không hề rẻ tại thị trường Việt Nam. Theo nhiều nguồn tin thân cận, XC90 Excellence sẽ có khoảng giá từ 6,5 - 7 tỷ đồng. Mức giá cụ thể sẽ được Volvo Việt Nam công bố chính thức tại Vietnam Motor Show 2018 diễn ra từ ngày 24 - 28/10 tới tại trung tâm triển lãm SECC Thành phố Hồ Chí Minh.

Ảnh chi tiết Volvo XC90 Excellence 2018 tại Việt Nam

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm