10:43  | 

Trực tiếp Sự kiện ra mắt xe Maserati tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Đích đến của “cây đinh ba quyền lực” là những chủ nhân sở hữu khí chất thực sự sang trọng từ bên trong.

Từ một thương hiệu chuyên sản xuất xe thể thao trên đường đua vào năm 1914, “cây đinh ba” quyền lực Maserati đã chuyển mình mạnh mẽ, trở thành một trong những hãng xe thể thao hạng sang hàng đầu thế giới. Đây thực sự là một lựa chọn xa xỉ, nhưng xứng đáng!

Maserati sẽ tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 14 (VMS 2018),diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Tp. Hồ Chí Minhtừ ngày 24 đến ngày 28 tháng 10 năm 2018 với năm mẫu xe trong khu vực trưng bày thiết kế độc đáo, thể hiện tính thể thao, sáng tạo và năng động của thương hiệu.Đây là cuộc trình diễn quy mô nhất từ trước đến nay, là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất trong ngành công nghiệp xe hơi tại Việt Nam.

Maserati Việt Nam sẽ đem đến triển lãm hơi thở Ý đầy quyến rũ với bốn mẫu xe gồm Quattroporte sang trọng và lịch lãm, Ghibli mạnh mẽ với thiết kế thanh tao, GranCabrio mui trần thời trang và “Kiệt tác SUV danh tiếng của Maserati” – Levante; đồng thời giới thiệu chiến lược sản phẩm mới với hai phong cách GranLusso sang trọng và GranSport thể thao cho các dòng xe, nhằm đa dạng hóa phong cách cho chủ sở hữu. Đặc biệt hơn, Quattroporte GTS GranLusso - Mẫu xe biểu tượng cho hiệu suất đỉnh cao danh tiếng của Maserati. Quattroporte GranLusso GTS mang phong cách và sự xa hoa chưa từng có với nội thất Ermenegildo Zegna, một trong những nhãn hiệu thời trang danh tiếng bậc nhất của Ý được chế tác cho những chủ nhân khát khao sự sang trọng ở một đẳng cấp mới - lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện ra mắt xe của Maserati sẽ bắt đầu lúc 11h ngày 24/10 theo giờ Việt Nam, với sự hiện diện của nữ ca sỹ Hồ Ngoc Hà.

Autodaily

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm