11:35  | 

Video: Người đàn ông nỗ lực vượt mốc 400 km/h trên Bugatti Veyron

Không chịu khuất phục sau những lần thất bại, cuối cùng, người đàn ông này cũng điều khiển được chiếc Bugatti Veyron cán mốc 400 km/h trên cao tốc Autobahn.

Vào năm 2011, một người đàn ông đã điều khiển chiếc Bugatti Veyron của mình cán mốc 400 km/h trên cao tốc Autobahn, Đức. Đây được xem là động lực để Radim Passer, một người sở hữu Bugatti Veyron khác thực hiện ước mơ đạt đến giới hạn cuối cùng của mẫu siêu xe Bugatti.

Video: Người đàn ông nỗ lực vượt mốc 400 km/h trên Bugatti Veyron fa05a1d5-bugatti-veyron-top-speed-autobahn-.jpg

Trong lần nỗ lực đầu tiên, Radim Passer đã đến Autobahn vào sáng sớm nhằm tránh mật độ giao thông cao. Tuy nhiên, tốc độ tối đa mà người đàn ông này đạt được chỉ là 375 km/h. Tuy nhiên, Passer sau đó được Bugatti giải thích rằng nhiệt độ môi trường quá thấp để chế độ tốc độ tối đa của xe được kích hoạt.

Không chịu khuất phục, Passer tiếp tục thực hiện lần thử nghiệm tiếp theo tuy nhiên anh vẫn không thành công khi không thể vượt qua tốc độ 400 km/h. Một lần nữa, chiếc Veyron này không thể bật chế độ tốc độ tối đa. Sau khi kiểm tra, Bugatti kết luận, hệ thống truyền tải của xe cần phải được thay thế.

Đến năm 2015, sau khi được thay thế hộp số mới, Radim Passer tiếp tục thực hiện chinh phục tốc độ 400 km/h trên chiếc Bugatti Veyron. Và kết quả cuối cùng, người đàn ông này đã thành công khi cán mốc 250 mph tương đương 402, 5 km/h. Thời điểm đó, đây chính là tốc độ cao nhất của một mẫu xe thương mại đạt được tại Autobahn.

Đến nay, kỷ lục tại Autobahn đang thuộc sở hữu của Koenigsegg Agera RS thiết lập tháng 11 năm ngoái khi cán mốc 447 km/h.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm