08:07  | 

Vừa ra mắt, Audi e-tron đã nhận được 10.000 đơn đặt hàng

Mặc dù chỉ vừa mới ra mắt được hơn một tuần, nhưng theo tiết lộ từ nhà sản xuất, mẫu xe điện Audi e-tron đã nhận được hơn 10.000 đơn đặt hàng trước.

Trả lời phỏng vấn tờ Automobile Propre của Pháp, ông Lahouari Bennaoum, giám đốc của Audi Pháp cho biết, con số đơn đặt hàng trước đối với mẫu xe điện Audi e-tron rất ấn tượng với trên 10.000 đơn đặt hàng trên phạm vi toàn cầu.

Vừa ra mắt, Audi e-tron đã nhận được 10.000 đơn đặt hàng audi-e-tron-dat-hang-truoc-2.jpg

Mặc dù mẫu SUV điện này mới chỉ được công bố hồi tuần trước, nhưng Audi đã tiến hành nhận đặt cọc trước với số tiền 1.000 USD. Số tiền này sẽ được hoàn trả trong vòng một tháng nếu khách hàng đổi ý. Tuy nhiên, các số liệu thống kê đều cho thấy, các khách hàng của Audi đều đang rất quan tâm đến mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện này.

Vừa ra mắt, Audi e-tron đã nhận được 10.000 đơn đặt hàng audi-e-tron-dat-hang-truoc-1.jpg Vừa ra mắt, Audi e-tron đã nhận được 10.000 đơn đặt hàng audi-e-tron-dat-hang-truoc-4.jpg

Sức mạnh của Audi e-tron đến từ cặp mô-tơ điện đi kèm với một cụm pin 95 kWh. Thông số kỹ thuật liên quan đến công suất và mô-men xoắn của xe vẫn chưa được công bố, nhưng theo tiết lộ của Audi, xe có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,5 giây và vận tốc tối đa là 200 km/h. Phạm vi di chuyển của xe là hơn 400 km.

Ngoài ra, bộ pin 95 kWh của e-tron có thể sạc nhanh tại một số trạm sạc nhanh với dòng điện xoay chiều công suất lên tới 150 kW. Điều này có nghĩa, pin có thể được sạc đầy tới 80% chỉ trong 30 phút. 

Vừa ra mắt, Audi e-tron đã nhận được 10.000 đơn đặt hàng audi-e-tron-dat-hang-truoc-3-1.jpg

Ngoài, một trong những tính năng hấp dẫn nhất của các mô-tơ điện được trang bị trên Audi e-tron đó chính là hệ thống tái tạo năng lượng kiểu mới hiện đại. Hệ thống này có khả năng tái tạo năng lượng khi tài xế nhả chân ga và đạp phanh. Trung bình hệ thống này có thể đảm nhiệm năng lượng cho tối đa 30% hành trình của xe e-tron, tùy thuộc vào điều kiện lái khác nhau. Ngoài ra, chiếc SUV e-tron này có được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro tiên tiến kết hợp với hệ thống định hướng mô-men xoắn (Torque Vectoring).

Vừa ra mắt, Audi e-tron đã nhận được 10.000 đơn đặt hàng audi-e-tron-dat-hang-truoc-5.jpg

Vừa ra mắt, Audi e-tron đã nhận được 10.000 đơn đặt hàng audi-e-tron-dat-hang-truoc-6.jpg

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm