15:43  | 

Bentley Bentayga 2 màu, ra biển trắng Hà Nội trị giá 29 tỷ đồng

Chiếc Bentley Bentayga nhập khẩu chính hãng, sơn 2 tông màu xanh - trắng, nội thất nhiều tuỳ chọn đắt giá sau khi hoàn thành đăng kí đăng kiểm ra biển trắng Hà Nội có trị giá tới 29 tỷ đồng.

Tại Việt Nam hiện nay, Bentley Bentayga không còn là một mẫu xe quá hiếm. Số lượng siêu SUV này đã hơn con số 10 chiếc trong đó có cả nhập về theo diện chính hãng và nhập tư nhân. Tuy nhiên, với phiên bản Onyx Eiditon nhập chính hãng như chiếc này thì là độc nhất Việt Nam.

Bentley Bentayga 2 màu, ra biển trắng Hà Nội trị giá 29 tỷ đồng bentley-bentayga-autodaily-dsc8241-copy.jpg

Không những thế, siêu SUV màu sắc độc đáo này còn có giá thành cao nhất trong số những chiếc đang lăn bánh tại Việt Nam. Sau khi hoàn thành đăng kí đăng kiểm và ra biển trắng Hà Nội, chiếc Bentley Bentayga này có giá trị lên đến 29 tỷ đồng.

Bentley Bentayga 2 màu, ra biển trắng Hà Nội trị giá 29 tỷ đồng bentley-bentayga-autodaily-dsc8258-copy.jpg

Về mặt thiết kế, chiếc Bentley Bentayga này vẫn sở hữu cụm lưới tản nhiệt phía trước có thiết kế đặc trưng của hãng xe Bentley, chính giữa có 1 gân dập nổi chạy ngược lên trên hết nắp ca-pô. Đèn pha dạng LED được làm kiểu hình tròn cắt vát đặc trưng, đèn LED chạy ngày hình tròn có thiết kế ấn tượng. Ngoại thất xe nổi bật với 2 tông màu xanh - trắng độc đáo.

Bentley Bentayga 2 màu, ra biển trắng Hà Nội trị giá 29 tỷ đồng bentley-bentayga-autodaily-dsc8250-copy.jpg

Ở phía sau, Bentley Bentayga nổi bật với cụm đèn hậu lớn được thiết kế kiểu nhiều hình chữ B xếp chồng đi kèm viền kim loại mạ chrome. Hệ thống ống xả kép có chụp đầu làm từ kim loại sáng bóng. Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.141 x 1.999 x 1.742 mm, chiều dài trục cơ sở ở mức 2.995 mm.

Bentley Bentayga 2 màu, ra biển trắng Hà Nội trị giá 29 tỷ đồng bentley-bentayga-autodaily-dsc8271-copy.jpg

Nội thất của Bentayga vẫn giữ nét truyền thống, sang trọng vốn có của Bentley với nhiều chi tiết được làm thủ công bằng gỗ cao cấp và hàng ghế trước có thể điểu chỉnh 22 hướng kèm với hệ thống sưởi, massage và thông gió. Một màn hình cảm ứng giải trí 8 inch với ổ cứng 64Gb, máy tính bảng Bentley rời sử dụng hệ điều hành Android 10.2 inch với kết nối Wifi, Bluetooth và 4G cho hành khách phía hàng ghế sau. Xe có thiết kế 4 chỗ ngồi.

Bentley Bentayga 2 màu, ra biển trắng Hà Nội trị giá 29 tỷ đồng dsc00225.jpg
Ảnh: Bentley Việt Nam

Hệ thống âm thanh Naim 1950 Watt với 18 loa và một loạt các tính năng tiêu chuẩn cũng như tùy chọn khác. Bảng tap-lô, ghế ngồi được bọc da cao cấp, rèm che nắng 2 bên cửa kính sau, cửa sổ trời kép phía trên.

Trang bị sức mạnh cho Bentley Bentayga là khối động cơ xăng twin-turbo 6.0 lít W12 sản sinh công suất 608 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Đi kèm với hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn, xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,1 giây với tốc độ tối đa là 301 km/h.

Bentley Bentayga 2 màu, ra biển trắng Hà Nội trị giá 29 tỷ đồng bentley-bentayga-autodaily-dsc8274-copy.jpg

Bentayga sở hữu chế độ Drive Dynamics tiêu chuẩn của Bentley, với tùy chọn cài đặt Responsive Off-Road, cung cấp tới 8 chế độ lái khác nhau cùng nhiều hỗ trợ điện tử như kiểm soát hành trình thông minh với Stop & Go, hỗ trợ đỗ xe và hỗ trợ giao thông, ...

Bentley Bentayga 2 màu, ra biển trắng Hà Nội trị giá 29 tỷ đồng bentley-bentayga-autodaily-dsc8216-copy.jpg

Bentley Bentayga 2 màu, ra biển trắng Hà Nội trị giá 29 tỷ đồng bentley-bentayga-autodaily-dsc8232-copy.jpg

Bentley Bentayga 2 màu, ra biển trắng Hà Nội trị giá 29 tỷ đồng bentley-bentayga-autodaily-dsc8253-copy.jpg

Bentley Bentayga 2 màu, ra biển trắng Hà Nội trị giá 29 tỷ đồng bentley-bentayga-autodaily-dsc8238-copy.jpg

Bentley Bentayga 2 màu, ra biển trắng Hà Nội trị giá 29 tỷ đồng bentley-bentayga-autodaily-dsc8248-copy.jpg

Bentley Bentayga 2 màu, ra biển trắng Hà Nội trị giá 29 tỷ đồng bentley-bentayga-autodaily-dsc8246-copy.jpg

Bentley Bentayga phiên bản Bespoke độc nhất tại Việt Nam

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm