07:25  | 

Đấu Honda Vison, Yamaha Janus có thêm bản mới giá từ 28 triệu

Yamaha Motor Việt Nam vừa giới thiệu thêm loạt màu mới cho Janus cả bản tiêu chuẩn và đặc biệt nhằm tăng thêm sức hấp dẫn cho mẫu xe này dịp cuối năm.

Mùa mua sắm dịp cuối năm đang cận kề, nhằm tăng thêm sức hấp dẫn cho đứa con cưng của mình, Yamaha Việt Nam vừa giới thiệu loạt màu mới cho mẫu xe Janus 125 cả ở bản tiêu chuẩn và bản đặc biệt.

Đấu Honda Vison, Yamaha Janus có thêm bản mới giá từ 28 triệu janus-mat-red-005.png

Phiên bản tiêu chuẩn được bổ sung thêm 3 màu mới là đen, đỏ, xanh và trắng sữa. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt của Janus lần này cũng được bổ sung với một hành trình màu sắc hợp xu hướng, không chỉ nói lên phong cách của người lái mà còn thu hút sự chiêm ngưỡng của người nhìn. Sắc màu nhám được tận dụng triệt để trọng bộ sưu tập màu mới của phiên bản Janus đặc biệt như bạc nhám, xanh cô-ban, đỏ nhám và thêm màu trắng ngọc trai.

Đấu Honda Vison, Yamaha Janus có thêm bản mới giá từ 28 triệu janus-purplish-blue-candy-001.png

Ngoài sự khác biệt trên, Janus vẫn giữ nguyên thiết kế cơ bản. Xe sở hữu những đường nét thiết kế mềm mại, trẻ trung và khá đơn giản. Đồng hồ tốc độ analog mặt số to và kim dạ quang giúp quan sát dễ dàng khi trời tối, tích hợp màn hình LCD hiển thị thêm nhiều thông số hữu ích cho người sử dụng như thời gian, mức tiêu hao nhiên liệu, hành trình.

Khoá thông minh được kết hợp trên Janus phiên bản đặc biệt. Người điều khiển có thể sử dụng núm xoay của xe để thực hiện những thao tác sau: Mở/tắt khoá điện, mở/khoá cổ xe, mở yên xe (kết hợp nút bấm seat), tìm xe, khởi động/tắt động cơ: để khởi động (1) bóp phanh tay, (2) nhấn vào núm xoay để khởi động.

Đấu Honda Vison, Yamaha Janus có thêm bản mới giá từ 28 triệu janus-red-metallic-004.png

Bình xăng 4,2 lít được đặt dưới yên xe cùng với cốp xe cho khả năng chứa được 02 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc 01 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng áo mưa và các vật dụng cá nhân khác. Dưới đáy của cốp xe là miếng chắn nhiệt, giúp ngăn sức nóng của động cơ để không ảnh hưởng tới các vật dụng trong cốp.

Đấu Honda Vison, Yamaha Janus có thêm bản mới giá từ 28 triệu janus-mat-blue-004.jpg

Yamaha Janus 125 sở hữu khối động cơ Blue Core, 4 thì, cam đơn SOHC, dung tích 125 phân khối đi kèm công nghệ phun xăng điện tử. Cùng với hệ thống truyền động CVT, xe có khả năng sản sinh công suất tối đa 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. So với đối thủ Honda Vision, Janus mạnh mẽ hơn hẳn nhờ khối động cơ lớn hơn. 

Sản phẩm Giá bán lẻ đề xuất (+VAT)
Janus phiên bản tiêu chuẩn 27.990.000 VNĐ
Janus phiên bản đặc biệt 31.490.000 VNĐ
Janus phiên bản giới hạn 31.990.000 VNĐ

Xe ga cho nữ chọn Honda Vision hay Yamaha Janus?

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm