08:21  | 

“Escape to Amazing” – Hành trình trải nghiệm những hương vị tuyệt vời

“Lexus không chỉ chế tạo những chiếc xe đẳng cấp, chúng tôi mong muốn đánh thức mọi giác của khách hàng”. Ông Akio Toyoda, Chuyên gia trải nghiệm Lexus và cựu chủ tịch thương hiệu chia sẻ.

Lexus đang dần thay đổi thị trường xe hơi hạng sang thông qua những trải nghiệm tuyệt vời được thiết kế chuyên biệt và tinh tế bên cạnh những mẫu xe sang đẳng cấp. Lexus tin rằng sự sang trọng thực sự đến từ những trải nghiệm độc đáo hứng khởi, lòng hiếu khách chân thành, và kết nối cảm xúc. Với niềm tin mãnh liệt này, chúng tôi tự hào giới thiệu Escape to Amazing, sự kiện đầu tiên của chương trình “Journeys in Taste” (hành trình thưởng thức những hương vị tuyệt vời), gồm một chuỗi trải nghiệm ẩm thực kết hợp du lịch đầy phong cách.

“Escape to Amazing” – Hành trình trải nghiệm những hương vị tuyệt vời lexus-day1-0-1.JPG

Margaret River nằm tại phía Tây của nước Úc, là một trong những khu vực sản xuất rượu vang nổi tiếng nhất thế giới với 217 vườn nho và 187 nhà máy rượu vang. Chuyến trải nghiệm 5 ngày được Lexus thiết kế riêng cho những khách mời đặc biệt, với những hoạt động thú vịkích thích mọi giác quan, khơi nguồn trí tưởng tượng, đam mê và được chăm chút đến từng chi tiết. 

Ngày thứ nhất - Tiệc tối trong rừng

“Escape to Amazing” – Hành trình trải nghiệm những hương vị tuyệt vời lexus-day1-2.JPG

Sự chào đón nồng hậu đầu tiên mà Lexus dành cho thượng khách là trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời được sáng tạo bởi chef Paul Carmichael, bếp trưởng điều hành nhà hàng Momofuku. Bữa tiệc được tổ chức tại Safari Club của Leeuwin Estate, một căn nhà gỗ duyên dáng nằm ẩn mình phía trong rừng cây bạch đàn, với sự xuất hiện và chia sẻ của một số thổ dân bản địa Tây Úc. Đó là bối cảnh vô cùng hoàn hảo của “Feast In The Forest”, một bữa tiệc kỳ công trong việc kết hợp giữa các nguyên liệu địa phương và thịt được nướng trực tiếp trên ngọn lửa giữa khu rừng với kỹ thuật bậc thầy.

“Escape to Amazing” – Hành trình trải nghiệm những hương vị tuyệt vời lexus-day1.JPG

Ngày thứ 2 - Bản hòa ca giữa nguyên liệu táo bạo và hương vị tuyệt vời

“Escape to Amazing” – Hành trình trải nghiệm những hương vị tuyệt vời day-2-xe-lexus.JPG

Với suy nghĩ tạo nên một bữa trưa thể hiện tinh thần gần gữi với thiên nhiên và theo đuổi những trải nghiệm độc đáo, bếp trưởng Paul Iskov đã thiết kế những món ăn táo bạo và có một không haibằng cách sử dụng những nguyên liệu bản địa đặc trưng. Vốn được nhiều người biết đến với khả năng khám phá những hương vị mới lạ, Paul Iskov còn thể hiện tình yêu và sự tôn trọng với đất đai, cây cỏ thông qua những món ăn của mình, đem đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực chưa từng có.

Tái định nghĩa ẩm thực cao cấp

Bữa tối lấy cảm hứng từ việc vượt qua ranh giới của trí tưởng tượng. Được chuẩn bị bởi một đầu bếp nổi tiếng thế giới Shaun Quade, người có khả năng kết hợp công nghệ với những phương pháp nấu nướng truyền thống để tạo nên những trải nghiệm ẩm thực kỳ ảo và tân tiến.

Ngày thứ 3 – Sự kiện chính Margaret River Gourmet Escape

“Escape to Amazing” – Hành trình trải nghiệm những hương vị tuyệt vời lexus-day3.JPG

Thương hiệu ô tô Lexus là nhà tài trợ chính thức của sự kiện Margaret River Gourmet Escape.Tại đây một số chuyên gia ẩm thực hàng đầu thế giới thiết kếnhững trải nghiệm ẩm thực đặc biệt cho khách mời tham dự. Tại trung tâm của khu vực lễ hội là Gourmet Village, nơi Lexus sắp xếp một chuỗi hoạt động thú vị để khách hàng trải nghiệm bao gồm tour nghệ thuật và nếm thử rượu vang thượng hạng, lớp học làm phô mai và thưởng thức màn trình diễn của các đầu bếp nổi tiếng thế giới. Tiếp đó vào buổi tối, khách mời được tham dự chương trình “Ăn tối cùng Nigella”, một cơ hội hiếm có khi được thưởng thức bữa tối bên lò sưởi tại Xanadu Wines với nhà văn và ngôi sao truyền hình nổi tiếng Nigella Lawson. Lấy cảm hứng từ sở thích ăn vặt của Nigella khi trời tối, bếp trưởng Melissa Kokoti của nhà hàng Xanadu đã thiết kế một bữa tiệc canapé gồm 8 món ăn độc đáo.

Ngày thứ 4 - Bữa sáng muộn tại Yarri

Điểm cuối của hành trình Escape to Amazing là bữa sáng muộn ngày Chủ nhật (Sunday Brunch) tại Nhà hàng Yarri. Bếp trưởng Aaron Carr và cộng sự đã phục vụ các thượng khách thực đơn món Úc hiện đại kết hợp phong cách ẩm thực Nhật Bản vô cùng thú vị để tỏ lòng biết ơn những người nông dân địa phương trồng hoa, trồng nho, chưng cất rượu, những ngư dân, những người chăn nuôi gia súc, và chế tạo pho mát.

Đẳng cấp nhưng không kém phần thư thái, sự kiện “Escape to Amazing” là bước khởi đầu tuyệt vời, và sự kết nối giữa Margaret River với những điểm đến sắp tới, hứa hẹn mang đến rất nhiều những trải nghiệm đầy sáng tạo và riêng biệt trong tương lai, vượt qua ranh giới trí tưởng tượng trong hành trình khám phá những hương vị tuyệt vời nhất mà Lexus mang lại cho thượng khách.

Anh Quân (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm