19:01  | 

Gần 100 xe Suzuki Swift được chăm sóc miễn phí tại TP.HCM

Ngày hội chăm sóc xe Suzuki Swift tại TP.HCM được tổ chức bởi hãng xe Suzuki Nhật Bản kết hợp với hai nhãn hàng danh tiếng Bridgestone và 3M mang đến nhiều giá trị tích cực cho khách hàng.

Ngày 10/11 vừa qua, Suzuki Việt Nam tổ chức Ngày hội chăm sóc xe Suzuki Swift tại TP.HCM với sự tham gia của gần 100 chủ xe. Đây là lần đầu tiên một ngày hội chăm sóc xe miễn phí được tổ chức với quy mô lớn và chuyên nghiệp dành riêng cho dòng xe Suzuki Swift - mẫu hatchback hạng B đã bán được hơn 3.000 xe tại Việt Nam kể từ khi xuất hiện vào năm 2013.

Đến với chương trình, "xế cưng" của khách hàng được chăm sóc miễn phí qua 4 bước tuần tự, từ rửa xe, kiểm tra kỹ thuật, đánh giá chất lượng lốp cho đến công đoạn chăm sóc ngoại hình chiếc xe.

Gần 100 xe Suzuki Swift được chăm sóc miễn phí tại TP.HCM ngay-hoi-suzuki-08.jpgNgay từ sáng sớm, nhiều chủ xe Suzuki Swift đã đến tham gia chương trình.

Cụ thể, công đoạn rửa xe được thực hiện đầu tiên. Tiếp đến, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiêm của Suzuki sẽ tiến hành kiểm tra 15 hạng mục thiết yếu như phanh tay, bàn đạp, bình điện, nhớt động cơ,…Sau đó các nhân viên của Bridgestone sẽ kiểm tra lốp xe một cách kỹ lưỡng để tư vấn cho khách hàng. Và cuối cùng nhãn hàng 3M với quy trình làm sạch ngoại hình xe chuyên nghiệp sẽ tiến hành tẩy nhựa đường, đánh bóng,...để “làm đẹp” cho những chiếc Swift. Bên cạnh đó, mỗi khách hàng đều được giảm giá 90% khi mua phụ kiện Suzuki Swift chính hãng tại sự kiện.

Gần 100 xe Suzuki Swift được chăm sóc miễn phí tại TP.HCM ngay-hoi-suzuki-03.jpgCông đoạn kiểm tra kỹ thuật bao gồm 15 hạng mục khác nhau.

Gần 100 xe Suzuki Swift được chăm sóc miễn phí tại TP.HCM ngay-hoi-suzuki-07.jpgKỹ thuật viên của Bridgestone kiểm tra áp suất lốp xe Suzuki Swift.

Gần 100 xe Suzuki Swift được chăm sóc miễn phí tại TP.HCM ngay-hoi-suzuki-06.jpg"Xế cưng" của khách hàng được chăm sóc kỹ lưỡng bởi nhân viên nhãn hàng 3M. 

Qua chương trình, Suzuki Việt Nam ngày càng chứng minh được hình ảnh một hãng xe tận tụy với khách hàng và luôn cố gắng mang đến chế độ hậu mãi tốt nhất. Tại ngày hội, đích thân ông Shozo Ono, Tổng Giám đốc Suzuki Việt Nam tham gia trò chơi cùng khách hàng. Thậm chí, ông còn đứng chào đón, cảm ơn và tạm biệt các chủ xe đến hoặc ra về. Nhiều khách hàng rất bất ngờ khi được gặp gỡ và giao lưu với ông tại ngày hội.

Gần 100 xe Suzuki Swift được chăm sóc miễn phí tại TP.HCM ngay-hoi-suzuki-01.Ông Shozo Ono, Tổng giám đốc của Suzuki Việt Nam chơi trò chơi với các em nhỏ.

Chia sẻ về ý nghĩa của Ngày hội chăm sóc xe Suzuki Swift, ông Shozo Ono, Tổng Giám đốc của Suzuki Việt Nam cho biết: "Chúng tôi tổ chức sự kiện này để bày tỏ lòng biết ơn với những khách hàng thân thiết sở hữu xe Swift của Suzuki. Thông qua sự kiện này, những chiếc xe của quý vị sẽ được chăm sóc một cách chuyên nghiệp nhất bởi đội ngũ kỹ thuật viên của Suzuki, Bridgestone và 3M. Chúng tôi tin rằng việc này sẽ giúp xe của quý vị được chăm sóc tốt hơn, bền bỉ hơn và quý vị có thể an tâm khi vận hành".

Gần 100 xe Suzuki Swift được chăm sóc miễn phí tại TP.HCM ngay-hoi-suzuki-05.jpgĐích thân Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam - Ông Shozo Ono đứng chào tạm biệt các khách hàng.

Hầu hết khách hàng đến với Ngày hội chăm sóc xe Suzuki Swift đều tỏ ra hài lòng. Anh Triệu Thành, ngụ tại quận Tân Phú, TP.HCM cho biết anh rất thích chương trình, và cất công chạy xe hơn 10 km cùng 2 con trai từ nhà đến quận Thủ Đức để tham gia. "Theo tôi, đây là một chương trình hữu ích, nhất là với các chủ xe Swift. Nhờ được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Suzuki bảo dưỡng và tư vấn về xe mà tôi và những khách hàng khác cảm thấy yên tâm hơn cho những chặng đường sắp tới. Bên cạnh đó, tôi còn được giảm giá 90% khi mua phụ kiện chính hãng tại ngày hội", anh nói.

Đồng quan điểm, anh Nguyễn Quốc Vinh, hiện đang sống tại quận Bình Tân nhận xét: "Đây là một chương trình ấn tượng, cần được nhân rộng và tổ chức nhiều hơn nữa. Qua chương trình, tôi hiểu về chiếc Suzuki Swift của mình hơn, cũng như biết được tình trạng "sức khỏe" hiện tại của xế cưng. Các bạn kỹ thuật viên tư vấn nhiệt tình, thực hiện các công đoạn rất kỹ lưỡng và công phu". Cả anh Triệu Thành, anh Quốc Vinh và nhiều khách hàng khác đều sẵn sàng nhận lời tham gia các chương trình tương tự trong tương lai.

Gần 100 xe Suzuki Swift được chăm sóc miễn phí tại TP.HCM ngay-hoi-suzuki-02.jpgNhờ thiết kế nhỏ gọn bắt mắt, xe Suzuki Swift rất được các xế nữ ưa chuộng.

Không những được chăm sóc xe miễn phí, các chủ xe tham gia chương trình còn trở thành những khách hàng đầu tiên tại Việt Nam được trải nghiệm All New Swift - mẫu xe mới dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 12 sắp tới.

Tại ngày hội, All New Swift nhận được rất nhiều khen ngợi và phản ánh tích cực từ phía khách hàng. "Trải nghiệm xe All New Swift là một trong những lý do thôi thúc tôi đến đây. Sau khi lái thử, tôi thích nhất là khối động cơ hoạt động trơn tru và mượt mà hơn, tăng tốc cũng tốt hơn", anh Triệu Thành nói.

Gần 100 xe Suzuki Swift được chăm sóc miễn phí tại TP.HCM ngay-hoi-suzuki-04.jpgĐộng cơ và hộp số mới của All New Swift nhận được nhiều lời khen từ khách hàng.

Trong khi đó, anh Minh Tuấn, ở quận 10 nhận xét “All New Swift có ngoại hình rất ấn tượng. Tôi cho rằng đây là dòng xe rất đáng mua vì tính bền bỉ, tiết kiệm và phù hợp với đô thị Việt Nam. Khi mẫu xe này được chính thức mở bán, tôi sẽ cân nhắc đổi qua mẫu mới này”. Trước khi ra về, tất cả chủ xe còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Suzuki và những bức ảnh kỷ niệm với xế cưng. Trong tương lai, Suzuki Việt Nam hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại nhiều chương trình hậu mãi cho các khách hàng sử dụng sản phẩm của Suzuki.

anh_pt (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm