11:00  | 

Hé lộ Toyota Avalon và Camry TRD trước khi ra mắt

Toyota vừa tuyên bố sẽ giới thiệu hai mẫu xe Avalon và Camry TRD tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show sắp diễn ra.

Trong một động thái khiến nhiều người bất ngờ, Toyota vừa công bố kế hoạch sẽ giới thiệu hai mẫu xe Avalon và Camry TRD tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show diễn ra vào cuối tháng này. Trong khi nhiều người đặt câu hỏi về sự cần thiết của bộ đôi này thì cũng không thể ngăn cản hãng xe Nhật tung ra ba đoạn video quảng bá về Avalon và Camry TRD trên trang Facebook.

Hé lộ Toyota Avalon và Camry TRD trước khi ra mắt toyota-avalon-camry-trd-1.jpg

Qua những video ngắn ngủi có thể dễ dàng nhận thấy Avalon TRD sở hữu phong cách thiết kế cá tính với các chi tiết trang trí tạo điểm nhấn màu đen bóng ấn tượng đi kèm cùng các cánh gió bên (side skirt) thể thao hơn và bộ mâm xe hợp kim độc đáo.

Hé lộ Toyota Avalon và Camry TRD trước khi ra mắt toyota-avalon-camry-trd-10.jpg

Hé lộ Toyota Avalon và Camry TRD trước khi ra mắt toyota-avalon-camry-trd-9.jpg

Phong cách thể thao tiếp tục được Toyota gửi gắm vào trong khoang nội thất đầy ấn tượng của Avalon TRD. Theo đó, mẫu sedan mới này được trang bị ghế ngồi bọc da màu đen cùng đường chỉ khâu tương phản màu đỏ nổi bật. Ngoài ra, khách hàng cũng tìm thấy logo thêu TRD màu đỏ nổi bật trên tựa đầu, dây an toàn màu đỏ và thảm sàn đặc biệt.

Hé lộ Toyota Avalon và Camry TRD trước khi ra mắt toyota-avalon-camry-trd-2.jpg

Về phần Camry TRD, mẫu xe này có phong cách thiết kế khá tương đồng với Avalon TRD nhưng được trang bị nóc xe mày đen và phần đuôi xe cá tính hơn. Ngoài ra, Camry TRD còn nhận được một bộ khuếch tán sơn màu đen bóng, một cánh gió sau và hệ thống ống xả TRD.

Hé lộ Toyota Avalon và Camry TRD trước khi ra mắt toyota-avalon-camry-trd-5.jpg

Hiện những thông số kỹ thuật về hai mẫu xe này vẫn chưa được Toyota tiết lộ. Tuy nhiên, Avalon TRD nhiều khả năng sẽ sử dụng động cơ V6 3.5 lít quen thuộc sản sinh công suất 268 mã lực và mô-men xoắn 335 Nm.

Trong khi đó, Camry TRD có thể sử dụng động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít hoặc V6 3,5 lít. Với vị thế là một chiếc sedan thể thao nên chúng ta có thể mong đợi Camry TRD sẽ có sức mạnh khoảng 301 mã lực và mô-men xoắn 361 Nm.

Hé lộ Toyota Avalon và Camry TRD trước khi ra mắt toyota-avalon-camry-trd-3.jpg

Hé lộ Toyota Avalon và Camry TRD trước khi ra mắt toyota-avalon-camry-trd-4.jpg

Hé lộ Toyota Avalon và Camry TRD trước khi ra mắt toyota-avalon-camry-trd-6.jpg

Hé lộ Toyota Avalon và Camry TRD trước khi ra mắt toyota-avalon-camry-trd-7.jpg

Hé lộ Toyota Avalon và Camry TRD trước khi ra mắt toyota-avalon-camry-trd-8.jpg

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm