09:17  | 

Honda Civic Hatchback và Civic Type R 2019: Thêm cải tiến – Nâng giá bán

Hãng xe Nhật Bản sắp sửa bán ra phiên bản 2019 của Civic Hatchback và Civic Type R tại Mỹ với một số nâng cấp về nội thất

Sau Civic Coupe và Sedan, hãng xe Honda tiếp tục trình làng các phiên bản mới nhất của Honda Civic Hatchback và Civic Type R. Mang đến cho Civic Type R 2019 một số nâng cấp nhỏ, công ty Honda đồng thời cũng nâng giá bán của mẫu xe mới thêm 1.000 đô la Mỹ so với giá hiện hành của “người tiền nhiệm”.

Honda Civic Hatchback và Civic Type R 2019: Thêm cải tiến – Nâng giá bán honda-civic-hatchback-type-r.jpgHonda Civic Hatchback và Civic Type R.

Để lý giải cho quyết sách tài chính của mình, Honda cho biết, hãng xe này đã bổ sung thêm màu ngoại thất Xám ngọc trai Sonic mới, cũng như cải tiến một số trang bị nội thất bao gồm hệ thống âm thanh Display nâng cấp với các nút bấm vật lý và nút xoay chỉnh âm lượng, chế độ nhận diện giọng nói nâng cấp, Bluetooth, ….

Động cơ 4 xy lanh tăng áp 2.0 lắp đặt trên Civic Type R tiếp tục mang đến cho mẫu xe này công suất 306 HP và được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Theo tính toán của tổ chức EPA, mức tiêu thụ nhiên liệu của Honda Civic Type R 2019 rơi vào khoảng 10,7/8,4/9,4 l/100 km khi chạy trong thành phố/cao tốc/tổng hợp.

Đối với phiên bản Hatchback, Honda cung cấp cho phiên bản 2019 của chiếc xe này 5 biến thể là LX, Sport, EX, EX-L Navi và Sport Touring với mức giá khởi điểm dao động trong khoảng từ 22.345 USD đến 29.645 USD, tương đương 521 triệu – 692 triệu đồng.

Về nội thất, Honda Civic Hatchback 2019 nhận được những nâng cấp tương tự như “người anh em” Type R, bao gồm các cải tiến trên hệ thông âm thanh Display, chế độ nhận diện giọng nói, Bluetooth, dây phụ kết nối USB và tích hợp Apple CarPlay/Android Auto trên các biến thể từ EX trở lên.

Ngoài ra, Honda cũng đã nâng cấp vô lăng giúp tài xế đánh lái mượt mà hơn, bổ sung thêm đèn tín hiệu cho phanh đỗ xe điện tử, nút bấm vật lý cho quạt gió trên các phiên bản trang bị hệ thống điều hòa không khí hai vùng và chỗ để cốc lớn hơn trong khu vực bảng điều khiển trung tâm.

Gói công nghệ hỗ trợ lái xe Honda Sensing được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản, bao gồm các hệ thống: Hệ thông phanh giảm nhẹ va chạm, hệ thống cảnh báo va chạm trước, hệ thống hỗ trợ giữ làn, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hệ thống cảnh báo vượt, và hệ thống kiểm soát ga thích ứng đi kèm chế độ vận tốc thấp.

Honda Civic Hatchback LX, EX và EX-L Navi nhận sức mạnh từ động cơ 1.5 tăng áp công suất 174 HP trong khi hai phiên bản Sport và Sport Touring lại sở hữu động cơ công suất 180 HP.

Theo dự kiến, cả Civic Hatchback 2019 và Civic Type R 2019 sẽ được bán ra tại Mỹ bắt đầu từ ngày 3 tháng 11 tới đây. Đây là những mẫu xe do Honda sản xuất tại nhà máy công ty ở Swindon, Anh Quốc.

diep_pn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm