11:10  | 

Honda Passport 2019 chốt ngày ra mắt

Trong một tuyên bố mới đây, Honda xác nhận sẽ giới thiệu mẫu xe Honda Passport 2019 tại triển lãm Los Angeles Auto Show.

Honda vừa lên tiếng xác nhận sẽ công bố mẫu xe Honda Passport 2019 hoàn toàn mới tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show diễn ra vào cuối thàng này. Động thái này đánh dấu sự “hồi sinh” của mẫu Passport sau 16 năm vắng bóng trên thị trường. 

Nằm ở phân khúc giữa CR-V và Pilot, Honda Passport 2019 sẽ chính thức được giới thiệu tại thị trường Mỹ vào đầu năm sau. Chiếc SUV mới này sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với nhiều mẫu xe đình đám như Hyundai Santa Fe và Chevrolet Blazer. Honda Passport 2019 được thiết kế và phát triển bởi Honda Americas và sẽ được sản xuất lắp ráp tại nhà máy Alabama của công ty.

Chiếc SUV mới nhất của Honda dự kiến sẽ mang những đặc điểm thiết kế cá tính và hầm hố hơn nhiều so với những người anh em khác, đồng thời sở hữu khả năng off-road đỉnh cao nhất từ trước đến nay. Honda Passport 2019 có thể sẽ được phát triển dựa trên nền tảng giống như Pilot và thậm chí sử dụng cùng một hệ thống truyền động V6 3,5 lít.

Honda Passport 2019 chốt ngày ra mắt honda-passport-2019-1.jpg

“Chiếc Passport thế hệ mới sẽ chiếc SUV mang tính cá nhân hơn, mạnh mẽ hơn và có khả năng off-road hoàn hảo hơn. Nó có thể thay cho các mẫu xe di chuyển hàng ngày, những chuyến off-road cuối tuần và phiêu lưu dưới mọi điều kiện thời tiết”, Henio Arcangeli Jr., Phó chủ tịch của công ty Honda Motor ở Mỹ cho biết. “Với nhu cầu của khách hàng về SUV tiếp tục tăng, chiếc Passport mới sẽ tiếp tục củng cố dòng xe của chúng tôi, thu hút người mua mới và giữ khách hàng hiện tại trong gia đình Honda.”

Honda Passport 2019 chốt ngày ra mắt honda-passport-2019-2.jpg

Honda hy vọng mẫu xe Passport thế hệ mới sẽ tiếp tục thúc đẩy doanh số SUV của hãng, dự kiến sẽ lên tới 700.000 xe trong năm thứ ba liên tiếp. Các mẫu xe SUV hiện chiếm hơn một nửa doanh số bán hàng của Honda tại thị trường Mỹ trong năm nay.

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm