08:53  | 

Honda Việt Nam triển khai chiến dịch ATGT tại Hà Nam lần thứ 3

Ngày 13 tháng 11 năm 2018 vừa qua, Honda Việt Nam (HVN) phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh, Ban an toàn giao thông và Tỉnh đoàn Hà Nam tổ chức phát động “Chiến dịch An toàn giao thông (ATGT) cùng Honda Việt Nam” lần thứ 3 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Hà Nam, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Với thành công sau 2 năm triển khai, năm nay Chiến dịch tiếp tục được tổ chức rộng rãi trên quy mô toàn tỉnh bằng chuỗi các hoạt động đào tạo kỹ năng lái xe an toàn và phổ biến kiến thức an toàn giao thông cho người dân trên địa bàn tỉnh.

Trong khuôn khổ của Lễ phát động, HVN đã trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho học sinh và thanh niên tỉnh Hà Nam. Sau lễ phát động đã diễn ra hoạt động diễu hành trên các tuyến phố nhằm lan tỏa mạnh mẽ tới người dân địa phương thông điệp an toàn giao thông.

Honda Việt Nam triển khai chiến dịch ATGT tại Hà Nam lần thứ 3 honda-atgt.JPGHonda Việt Nam phát động “Chiến dịch An toàn giao thông (ATGT) cùng Honda Việt Nam” lần thứ 3 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Hà Nam.

“Chiến dịch An toàn giao thông cùng Honda Việt Nam” năm thứ 3 tại tỉnh Hà Nam sẽ diễn ra chuỗi các chương trình về an toàn giao thông trong suốt tháng 11, bao gồm: các tiết học An toàn giao thông về Tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông và Phán đoán rủi ro, nguy cơ mất An toàn giao thông cho hơn 500 học sinh trưởng Tiểu học Thanh Thủy, Huyện Thanh Liêm và hơn 650 học sinh Trường Trung học cơ sở Thanh Sơn, Huyện Kim Bảng; Các hoạt động đào tạo lái xe an toàn cho 300 cán bộ công nhân viên công ty thuộc KCN Đồng Văn và 30 phóng viên giao thông tỉnh Hà Nam, Hội thi tìm hiểu Luật GT & kỹ năng LXAT cho 500 sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội – Cơ sở Hà Nam. Song song với chiến dịch HVN cùng phối hợp với sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh triển khai các chương trình giáo dục về ATGT trong trường học cho học sinh tất cả các cấp học trong tỉnh. Đồng thời nhằm cải thiện môi trường giao thông an toàn hơn, HVN chủ động gương mẫu triển khai việc dán đề can phản quang cho tất cả các xe tải của các đối tác của HVN và đề xuất với các cơ quan ban ngành của tỉnh cải thiện cơ sở hạ tầng giao thông trong khu công nghiệp, phối hợp với ban quản lý khu công nghiệp Đồng văn II tổ chức chia sẻ các hoạt động ATGT của công ty HVN và đào tạo cho cán bộ các công ty trong khu công nghiệp kỹ năng đào tạo cho nhân viên về ATGT nhằm nhân rộng các hoạt động về ATGT trong khu công nghiệp từ đó có thể triển khai ra các khu công nghiệp khác trong tỉnh.

Thông qua Chiến dịch này, Honda Việt Nam mong muốn nêu cao trách nhiệm của doanh nghiệp, của nhà sản xuất ô tô, xe máy nói riêng trong việc góp phần chung tay xây dựng xã hội giao thông an toàn tại địa bàn sản xuất và trên cả nước nhằm góp phần kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Hà Nam nói riêng và trên cả nước nói chung.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm