15:42  | 

Lexus mất 3 năm để phát triển ghế ngồi cho ES mới

Lexus thực sự tự hào về những chiếc ghế ngồi trong mẫu ES mới bởi hãng đã dành khoảng thời gian 3 năm để thiết kế chúng.

Theo ông Takeshi Kawano, kỹ sư trưởng trong việc phát triển Lexus ES mới thì ý tưởng cho thiết kế ghế ngồi mới là “rõ ràng và sâu sắc”.

Lexus mất 3 năm để phát triển ghế ngồi cho ES mới lexus-es-2019.jpgLexus thực sự tự hào về những chiếc ghế ngồi trong mẫu ES mới bởi hãng đã dành khoảng thời gian 3 năm để thiết kế chúng.

“Giây phút bạn ngồi vào ES mới, bạn sẽ cảm nhận thấy rằng tư thế của bạn vừa phải”, ông Kawano nói. “Không cần phải vặn vẹo xung quanh cho đến khi bạn tìm được đúng vị trí. Đây là phần "rõ ràng". Sau đó, khi bạn đã ngồi, lưng dưới của bạn được hỗ trợ đầy đủ. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và bất kể lực lượng G tác động lên xe từ bất kỳ hướng nào, tư thế của bạn không bao giờ dao động. Đây là phần 'sâu sắc'".

Lexus mất 3 năm để phát triển ghế ngồi cho ES mới lexus-es-seats-05.jpg

Lexus mất 3 năm để phát triển ghế ngồi cho ES mới exus-es-seats-02.jpg

Ghế ngồi của Lexus ES mới ứng dụng một cấu trúc đơn giản, có hợp chất PU Foam (Polyurethane Foam) quấn quanh một khung sắt. Đệm của ghế là bằng phẳng nhưng đi kèm với mặt nâng cao để cung cấp hỗ trợ hông tốt và giữ cho cơ thể ổn định. Tuy nhiên, mẹo để tạo ra một đệm ghế sẽ hỗ trợ tất cả các kích cỡ cơ thể.

Minh Đức (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm