16:00  | 

Range Rover Evoque 2019 chốt lịch ra mắt

Thế hệ thứ 2 của Range Rover Evoque sẽ chính thức chào thị trường toàn cầu vào ngày 22/11 tới đây tại London, Anh Quốc.

Chiếc SUV cỡ nhỏ hạng sang Range Rover Evoque 2019 sẽ được thiết kế, lắp ráp và sản xuất tại Anh quốc. Mẫu xe này chính thức ra mắt vào ngày 22/11 tới đây tại Anh Quốc theo như thông báo của Jaguar Land Rover. Hiện tại, những hình ảnh và thông tin về mẫu xe này vẫn đang là một bí ẩn.

Range Rover Evoque 2019 chốt lịch ra mắt 2019-range-rover-evoque.jpg
Range Rover Evoque 2019 - ảnh đồ hoạ

Với doanh số toàn cầu đạt hơn 750.000 chiếc và được vinh danh hơn 225 giải thưởng quốc tế, Range Rover Evoque là một câu chuyện thành công mang tính toàn cầu của thương hiệu. Tại Việt Nam, mẫu SUV nhỏ gọn này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ thành đạt.

Range Rover Evoque 2019 chốt lịch ra mắt 2019-range-rover-evoque-look-high-resolution-wallpaper.jpg

Hiện tại, Land Rover khởi động chương trình đếm ngược đến ngày ra mắt phiên bản Range Rover Evoque mới bằng việc thực hiện loạt sắp đặt nghệ thuật lấy cảm hứng từ hình dáng mẫu xe mới. Các tác phẩm nghệ thuật được thực hiện theo kích thước thật của xe xuất hiện ngay trên lối đi dành cho người đi bộ tại các khu phố ở London.

Range Rover Evoque 2019 chốt lịch ra mắt range-rover-.jpg

Land Rover đã tiên phong đưa phân khúc SUV cỡ nhỏ (compact) hạng sang trở thành trào lưu bằng việc ra mắt chiếc Range Rover Evoque đầu tiên vào năm 2010. Phiên bản thế hệ kế tiếp của mẫu xe nổi tiếng này hứa hẹn sẽ tạo ra những ảnh hưởng lớn tương tự, thiết lập chuẩn mực mới về thiết kế, khả năng vận hành và tính bền vững.

Range Rover Evoque 2019 chốt lịch ra mắt range-rover-evoque-new.jpg

Trung Quân (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm