08:46  | 

Rò rỉ hình ảnh Hyundai Palisade 2020 trước ngày ra mắt

Hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu SUV cỡ lớn Hyundai Palisade 2020 đã chính thức được hé lộ với phong cách thiết kế có nhiều tương đồng với Santa Fe 2019.

Chỉ còn ít tuần nữa, chiếc SUV đầu bảng ba hàng ghế của Hyundai mang tên Palisade 2020 sẽ chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show diễn ra vào cuối tháng này. Tuy nhiên, mới đây hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe 8 chỗ này đã được trang web Auto Review của Nga hé lộ.

Rò rỉ hình ảnh Hyundai Palisade 2020 trước ngày ra mắt 2020-hyundai-palisade-1.jpg

Được lấy cảm hứng từ bản concept HDC-2 Grandmaster, Hyundai Palisade 2020 có phong cách thiết kế tương tự với nhiều mẫu xe mới ra mắt gần đây của Hyundai, cụ thể là chiếc Santa Fe phiên bản mới nhất. Điều này được thể hiện rõ ràng nhất ở phần đầu xe với thiết kế đèn pha và lưới tản nhiệt cỡ lớn gợi liên tưởng đến Santa Fe 2019.

Mặc dù có nhiều điểm tương đồng với Santa Fe nhưng mọi chi tiết từ cột C trở đi của Palisade 2020 lại hoàn toàn khác biệt. Hyundai cho biết Palisade 2020 sẽ có thiết kế hầm hố thu hút mọi ánh nhìn và thể hiện rõ vị thế của một chiếc SUV đầu bảng.

Với việc phát triển mẫu SUV cỡ lớn Palisade, Hyundai đang nhắm mục tiêu đến các đối tượng khách hàng là những gia đình đông thành viên cần một không gian nội thật thoải mái với 8 chỗ ngồi và không hành lý “rộng thênh thang”. Hãng xe Hàn Quốc cho biết, mẫu xe mới này sẽ được làm từ những vật liệu cao cấp, trang bị công nghệ hiện đại và tích hợp nhiều tính năng an toàn thông minh, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Rò rỉ hình ảnh Hyundai Palisade 2020 trước ngày ra mắt 2020-hyundai-palisade-2.jpg

Về truyền động, nhiều khả năng mẫu SUV chủ lực của Hyundai sẽ chia sẻ chung nền tảng khung gầm với Kia Telluride 2020 dự kiến sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Detroit vào đầu năm tới. Kia Telluride 2020 có thể sẽ được trang bị động cơ V6, nhiều khả năng là động cơ V6 3,3 lít sản sinh công suất 290 mã lực và mô-men xoắn 341 Nm, tương tự như trên chiếc Kia Sorento.

Dự kiến, Hyundai Palisade 2020 sẽ được chào bán tại thị trường Mỹ ngay trong mùa hè năm 2019.

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm