19:00  | 

Người đàn ông thoát chết trong gang tấc khi đạp xe cắt ngang đường tàu

May mắn thoát chết trong gang tấc khi cắt ngang đầu tàu hỏa – đó là trường hợp của nam thanh niên người Hà Lan trong đoạn băng dưới dưới đây.

Nếu bạn chưa ý thức được sự sống mong manh đến nhường nào thì có thể xem ngay đoạn video dưới đây. Một chàng thanh niên tại Hà Lan đã may mắn thoát chết chỉ trong gang tấc khi liều lĩnh cắt ngang đầu tàu hỏa.

 

Đoạn video dài chưa đến 1 phút này được ghi lại tại một điểm giao cắt giữa đường bộ với đường sắt, nhưng không có nhân viên gác chắn tàu tại một thành phố ở Hà Lan. Cụ thể, trong lúc hàng rào chắn đã được hạ xuống hai bên đường tàu, nhưng vẫn có một nam thanh niên đi xe đạp cố tình lánh qua để sang bên đường bên kia.

Sau khi đợi đoàn tàu thứ nhất đi khỏi, nam thanh niên này ngay lập tức đạp xe qua đường ray. Tuy nhiên, một điều bất ngờ mà anh ta không thể ngờ tới đó là, có một đoàn tàu khác cũng đang lao về phía anh ta, nhưng theo chiều ngược lại với đoàn tàu thứ 1. Mặc dù vô cùng hoảng hốt, nhưng anh ta vẫn nhanh chóng nhận ra nguy hiểm, và lập tức rời khỏi yên xe, đạp mạnh chân xuống đường và nhanh chóng lao về phía trước để thoát khỏi đoàn tàu. Thời khắc chỉ kéo dài trong tích tắc ngắn ngủi đó khiến nhiều người không khỏi thót tim và rùng minh, như đang xem một bộ phim hành động hay kinh dị nào đó.

Người đàn ông thoát chết trong gang tấc khi đạp xe cắt ngang đường tàu thanh-nien-thoat-chet-tau-hoa-0.gif

Một lời cảnh báo được rút ra từ đoạn video này đó là: Hãy cẩn thận khi sang đường, đặc biệt là tại những khu vực giao cắt giữa đường sắt và đường bộ, bởi vì sự sống của bạn sẽ có thể bị đe dọa mất cứ lúc nào nếu bạn bất cảnh giác hay chủ quan.

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm