09:00  | 

Thương hiệu lốp xe Pirelli chính thức có mặt tại Việt Nam

Thương hiệu lốp Pirelli sẽ có nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam ở cấp độ nhà phân phối (Distributor) thay vì đại lý (Dealer) như trước đây.

Được biết, khi “đổ bộ” vào thị trường Việt Nam, Pirelli sẽ giới thiệu những dòng lốp hiệu suất cao, được đặc chế dành riêng cho thị trường Việt Nam nói riêng, châu Á nói chung. Đây là những dòng lốp có thể chịu được khí hậu ẩm ướt, có tính an toàn cao khi vận hành trên đường ướt với vệt phanh ngắn, kiểm soát lái tối ưu, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao... Một trong những dòng lốp mà Pirelli sẽ giới thiệu tại thị trường Việt Nam là dòng lốp P Zero dành cho xe hiệu suất cao, CinturatoTM công nghệ xanh, ScorpionTM dành riêng cho SUV...

Thương hiệu lốp xe Pirelli chính thức có mặt tại Việt Nam pirelli-2.JPG

Đây là thương hiệu có lượng lốp xe OEM (Original Equipment Manufacturer) gắn trên các dòng xe cao cấp và siêu xe nhiều nhất thế giới hiện nay. Các thương hiệu xe nổi tiếng như Lamborghini, Porsche, Ferarri, Maserati, Aston Martin, Bentley, Audi, BMW, Mercedes Benz... luôn chọn các dòng lốp của Pirelli để gắn trên những chiếc xe cao cấp, siêu xe thể thao của mình. Bên cạnh đó, tiếp nối thông tin giải đua F1 sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2020, Pirelli sẽ là nhà tài trợ chính của giải đua F1.

Thương hiệu lốp xe Pirelli chính thức có mặt tại Việt Nam pirelli-1.JPG

Theo đại diện của Pirelli, ra đời từ 1986, dòng lốp danh tiếng P Zero là mẫu hiệu năng cực cao (Ultra High Performance) dành cho các dòng xe cao cấp dùng lốp size lớn - đã tạo nên tiêu chuẩn mới trong ngành công nghiệp lốp. Được đúc kết từ kinh nghiệm hãng tích lũy được qua sự cạnh tranh từ những giải đua xe quốc tế và sự liên minh giữa Pirelli với các nhà sản xuất xe thể thao hàng đầu thế giới (Bentley, Lamborghini, Ferarri, Pagani, Maserati, Porche…). Dòng lốp này dành cho xe có kích thước vành lớn, yêu cầu cao về hiệu suất cho các dòng xe thể thao cao cấp trên cả điều kiện đường ướt lẫn đường khô.

Thương hiệu lốp xe Pirelli chính thức có mặt tại Việt Nam pirelli-p-zero-1.jpg Thương hiệu lốp xe Pirelli chính thức có mặt tại Việt Nam pirelli-p-zero-2.jpg Dòng lốp hiệu năng cao P Zero.

Trong khi đó, CinturatoTM là loại lốp cỡ size trung cao. Đây là dòng lốp được kết hợp các đặc tính truyền thống về hiệu suất và sự an toàn của Pirelli với các yêu cầu về tính bền vững sinh thái mới dựa trên khái niệm "hiệu suất xanh". Dòng lốp này thân thiện với môi trường, với lực cản lăn thấp giúp làm giảm lượng khí CO2 thải ra.

Thương hiệu lốp xe Pirelli chính thức có mặt tại Việt Nam pirelli-cinturato-p7-2.jpg Thương hiệu lốp xe Pirelli chính thức có mặt tại Việt Nam pirelli-cinturato-p7-1.jpg Dòng CinturatoTM.

Ngoài sản phẩm dành cho phân khúc xe cao cấp đã tạo nên thương hiệu của Pirelli, hãng cũng giới thiệu ra thị trường dòng lốp dành cho xe gầm cao SUV hiện đại mang tên ScorpionTM. Đây là dòng lốp sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường và được các hãng xe cao cấp tin dùng.

Thương hiệu lốp xe Pirelli chính thức có mặt tại Việt Nam pirelli-scorpion-all-terrain-plus-1-sml.jpgDòng ScorpionTM dành cho SUV.

Được thành lập năm 1872 tại Milan (Italia) bởi Giovanni Battista Pirelli, Pirelli là một trong những hãng lốp có lịch sử lâu đời nhất thế giới. Thương hiệu lốp này được biết đến như một biểu tượng của công nghệ, là những tinh hoa của công nghệ chế tác lốp xe. Với hơn 140 năm hình thành và phát triển, các dòng lốp cao cấp của thương hiệu Pirelli luôn được các tín đồ tốc độ ưu chuộng nhờ được sản xuất bằng những công nghệ mang tính tiên phong đem lại độ an toàn cao cho người sử dụng.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm