07:25  | 

Thương hiệu môtô Triumph chính thức có mặt tại Hà Nội

Chiều qua (18/11), Showroom Triumph MotorCycles of Hanoi đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Đây chính là showroom thứ 2 của Triumph tại Việt Nam sau Sài Gòn.

Toạ lạc tại số 40, đường Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Hà Nội, Triumph Hanoi gồm 1 tầng trệt và 1 tầng lầu, chia thành các khu vực như trưng bày xe, cung cấp phụ kiện trang trí, trang phục thời trang theo xe và bộ sưu tập tất cả các mẫu xe của Triumph Motorcycles.

Thương hiệu môtô Triumph chính thức có mặt tại Hà Nội -dsc7272-copy.jpg

Từ mẫu xe Street Twin và các mẫu mã mới nhất của dòng Modern Classic Bonneville cho các tín đồ mê phong cách hoài cổ hay Speed Triple và Street Triple luôn thu hút các biker yêu thích kiểu dáng thể thao với hiệu suất vận hành ấn tượng tới các mẫu Tiger 800s, Tiger Explorers 1200 và Tiger Sport dành cho những tâm hồn có sở thích khám phá các cung đường thú vị. 

Thương hiệu môtô Triumph chính thức có mặt tại Hà Nội -dsc7275-copy.jpg

Cuối 2018, Triumph Hanoi dự kiến sẽ tiếp tục đưa về dòng xe New Street Scrambler 900 và New Street Twin 900. Đầu 2019 sẽ là sự hiện diện của Scrambler 1200 XC, Scrambler 120 XE và Speed Twin 1200. Triumph Hà Nội tin rằng với sự phân phối đa dạng các dòng xe, đơn vị này sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu và sở thích cho tất cả các biker đam mê xe cộ.

Thương hiệu môtô Triumph chính thức có mặt tại Hà Nội -dsc7288-copy.jpg

Ra đời từ năm 1902, thương hiệu xe mô tô hơn 100 năm tuổi được đặt trụ sở tại Hinckley, Leicesterhire nước Anh đã sản xuất nên những chiếc xe mang tính biểu tượng từ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, sự mê hoặc và khả năng vận hành. Với số lượng xuất xưởng khoảng 50.000 chiếc mỗi năm, Triumph là thương hiệu xe mô tô lớn nhất nước Anh và có hơn 750 phòng trưng bày trên khắp thế giới.

Thương hiệu môtô Triumph chính thức có mặt tại Hà Nội -dsc7267-copy.jpg

Triết lý cốt lõi của Triumph Motorcycles là kiến tạo nên những chiếc xe độc đáo đích thực với thiết kế khác biệt, khả năng vận hành và cầm lái thực thụ. Cuộc cách mạng về công nghệ đi cùng niềm đam mê cơ khí đã tạo nên mẫu xe Bonneville nổi tiếng từ thập niên 60 cho đến các mẫu xe đa dạng hiện nay phù hợp với mọi biker trên toàn thế giới.

Thương hiệu môtô Triumph chính thức có mặt tại Hà Nội -dsc7243-copy.jpg

Thương hiệu môtô Triumph chính thức có mặt tại Hà Nội -dsc7168-copy.jpg

Thương hiệu môtô Triumph chính thức có mặt tại Hà Nội -dsc7262-copy.jpg

Nhân dịp lần ra mắt này, Triumph Hanoi áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng từ ngày 18/11 đến hết 30/11/2018:

* Miễn phí 2 lần thay dầu và lọc dầu cho khách hàng mua xe.

* Giảm giá lên đến 50% cho các sản phẩm thời trang và phụ kiện.

* Giảm 20% các sản phẩm linh kiện và phụ tùng cho xe mô tô.

* Giảm 50% dịch vụ kiểm tra và bảo dưỡng xe.

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm