08:01  | 

Tại sao nên dùng phim cách nhiệt?

Được xem là thương hiệu thống lĩnh thị trường tiêu thụ tại Thái Lan về phim cách nhiệt với thị phần gần 70%, Hi-Kool đang chuẩn bị kế hoạch tấn công mạnh mẽ thị trường Việt Nam.

Ngày nay, cụm từ “phim cách nhiệt” đã không còn quá xa lạ với những người sở hữu xe hay đang tìm kiếm cho mình những mẫu xe mới, đặc biệt là những người lần đầu mua xe hay mới tìm hiểu về xe. Từ trong tên gọi, mọi người đã có thể hiểu nôm na tác dụng của sản phẩm. Nhưng để thật sự am hiểu về tầm quan trọng của việc sử dụng phim cách nhiệt cũng như làm thế nào để lựa chọn sản phẩm chất lượng và phù hợp, không phải người tiêu dùng nào cũng có thể nắm rõ hết.

Tại sao nên dùng phim cách nhiệt? khach-hang-dang-nghien-cuu-ve-phim-cach-nhiet.jpg

Tại sao phải sử dụng phim cách nhiệt? Có lẽ ai trong chúng ta cũng đều sẽ tự hỏi câu này khi được giới thiệu về sản phẩm. Hầu hết các nhà sản xuất xe hơi hiện nay đều sử dụng loại kính trắng, trong suốt cho kính lái và các khu vực khác trên xe. Loại kính này có ưu điểm cho màu sắc bên ngoài chính xác và giúp khoang xe sáng hơn, nhưng nhược điểm của nó lại là chống nắng rất kém, không cản được tia hồng ngoại và tia cực tím trong ánh mặt trời, giòn và rất dễ vỡ khi bị va đập. Ngoài ra, với hầu hết những người cần sự riêng tư và kín đáo, kính trắng có thể làm họ cảm thấy khó chịu do người đi đường có thể thấy rõ bên trong khoang xe.

Tại sao nên dùng phim cách nhiệt? hi-kool-la-mot-trong-nhung-thuong-hieu-uy-tin-voi-cac-san-pham-phim-cach-nhiet-chat-luong.jpg

Do vậy, phim cách nhiệt ra đời để khắc phục những hạn chế trên và mang đến những tính năng vượt trội như: (1) - Cách nhiệt, chống nóng là chức năng quan trọng nhất của phim cách nhiệt đem lại sự dịu mát cho xe, từ đó tiết kiệm nhiên liệu tiêu hao trong quá trình làm lạnh. (2) - Bảo vệ sức khỏe thông qua khả năng loại bỏ 99% tia cực tím, 80-90% tia hồng ngoại, giúp làn da không bị nóng rát, chống tác nhân gây ung thư da và mắt. Bên cạnh đó, phim cách nhiệt còn có khả năng giữ lại các mảnh kính bị vỡ khi va chạm, không làm bị thương người ngồi trong xe... (3) - Nội thất bên trong xe ô tô luôn được bảo vệ, đặc biệt với các vật dụng, trang bị từ da, nỉ... hoặc không làm bay màu, rạn nứt, từ đó giúp nâng cao tuổi thọ thiết bị. (4) - Đối với nước có khí hậu nhiệt đới nắng nóng như Việt Nam, dán phim cách nhiệt ô tô là biện pháp chống nóng hữu hiệu đối với chiếc xe cũng như người ngồi trong xe.

Tại sao nên dùng phim cách nhiệt? uu-diem-khi-su-dung-hi-kool.png

Chính vì những tính năng vượt trội cũng như nhu cầu sử dụng ngày càng tăng, vài năm trở lại đây, các thương hiệu chính hãng bị làm giả với sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng; và các thương hiệu bị thổi phồng cũng đổ xô ồ ạt vào Việt Nam khắp nơi khiến người tiêu dùng bị mê hoặc và mất phương hướng trong việc lựa chọn nhãn hàng uy tín hay phân biệt đâu hàng thật, giả.

Rất nhiều trường hợp khách hàng Việt Nam, do chưa được tiếp xúc và phổ cập kiến thức, lại không tìm hiểu kỹ thông tin hay không được tư vấn phù hợp, đều mắc phải những sai lầm trong việc mua và sử dụng phim cách nhiệt, từ đó dẫn đến những mối đe doạ từ môi trường và các yếu tố liên quan gây ảnh hưởng đến chính sự an toàn và sức khoẻ trong quá trình sử dụng.

Tại sao nên dùng phim cách nhiệt? nhung-phan-can-dan-phim-cach-nhiet-cho-xe.png

Phim cách nhiệt giả có khả năng cản tia cực tím, hồng ngoại rất thấp, thậm chí có thể gây méo hình ảnh và tức mắt cho người lái. Sản phẩm không chính hãng sẽ không có tem bảo hành; còn có mùi hôi do keo nhuộm màu, nhanh bị bạc màu; sau một thời gian sử dụng có thể nổi bọt khí trên mặt kính, bong tróc và để lại lớp keo có mùi hôi trên kính khi thay thế.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm