16:00  | 

Vespa Sprint và GTS có thêm phiên bản đặc biệt cực chất

Piaggio Việt Nam ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Notte và Vespa GTS Notte (Notte trong tiếng Ý có nghĩa “bóng đêm”), dành riêng cho những ai yêu thích sự tinh tế, tỉ mỉ.

Lấy cảm hứng từ sức mạnh quyền lực của bóng đêm huyền bí, bộ đôi phiên bản đặc biệt được thiết kế hoàn toàn là sắc đen tuyền bí ẩn. Vẻ đẹp độc đáo của màu sơn đen nhám trên thân xe kết hợp hoàn hảo với từng chi tiết sơn đen bóng tạo nên sự tổng hòa trong thiết kế, mang đậm nét tinh tế của phong cách Ý nhưng cũng đồng thời toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, hiện đại.

vespa-sprint-notte2.jpg

Ngoại hình đen tuyền đặc trưng của xe kết hợp tài tình với các chi tiết đen sáng bóng như bộ kính chiếu hậu, ốp viền đèn trước, nẹp viền khung xe, “cà vạt” trước đen nhám cùng viền hốc còi sơn đen sáng bóng, vành xe sơn đen, ốp ống xả sơn đen, gác chân cho người ngồi sau. Sự tinh tế trong từng chi tiết còn được thể hiện ở tay dắt sau đen sáng bóng hài hòa với yên xe đen có đường vân nổi tinh tế, logo “Notte” nổi bật gắn trên cốp phía trước. Ngoài ra đèn pha LED 2 tầng hiện đại và đèn LED phía sau được trang bị trên phiên bản Sprint Notte 125cc là điểm nhấn thiết kế thời thượng.

vespa-sprint-notte4.jpg vespa-sprint-notte5.jpg

Vespa Sprint Notte 125 cc thừa hưởng công nghệ động cơ iGet tiên tiến loại xy lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, 3 van. Động cơ thân thiện môi trường với công suất cực đại  7.9 kW tại 7,700 vòng/phút.

vespa-gts-notte-150cc-3.png

Vespa GTS Notte 150cc được trang bị động cơ tân tiến nhất trong “gia đình” iGet loại xi lanh đơn 4 thì, phun xăng điện tử, 4 van, làm mát bằng dung dịch. Xe cũng sở hữu hệ thống dừng tạm thời “Start & Stop” độc quyền sáng chế bởi Piaggio, thay thế mô tơ đề truyền thống bằng cụm máy phát điện/mô tơ không tiếp xúc gắn trực tiếp trên động cơ.

vespa-gts-notte-3004.jpg vespa-gts-notte-3005.jpg

Công nghệ này có những ưu điểm nổi bật: đề máy êm hơn, giảm trọng lượng, tăng tính ổn định và tiết kiệm tiêu thụ nhiên liệu đáng kể. Hệ thống Start & Stop tự động tắt động cơ sau 3 – 7 giây khi xe đã dừng (tùy thuộc vào việc xe đã đạt đến nhiệt độ vận hành chính xác hay chưa). Chỉ với một vòng quay tối thiểu của van tiết lưu, động cơ có thể khởi động lại một cách êm ái vì không còn mô tơ đề truyền thống.

Vespa GTS Notte 300cc sở hữu động cơ quasar phun xăng điện tử, xi lanh đơn 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 15,6 kW tại 7.750 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm chỉ 5000 vòng / phút.

Mẫu xe

Giá bán lẻ bao gồm VAT

Vespa Sprint Notte 125cc

 

78.500.000 vnd

Vespa GTS Notte 150cc

 

115.000.000 vnd

Vespa GTS Notte 300cc

 

129.000.000 vnd

vespa-gts-notte-150cc-5.png

vespa-gts-notte-3001.jpg

detail-vespa-sprint-notte-04.jpg

detail-vespa-sprint-notte-03.jpg

detail-vespa-sprint-notte-01.jpg

detail-vespa-gts-notte-04.jpg

detail-vespa-gts-notte-03.jpg

detail-vespa-gts-notte-02.jpg

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm