16:34  | 

Audi Việt Nam đồng hành cùng giải bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng

Năm 2018, Audi Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng tranh cúp Audi Hà Nội năm 2018 trên cương vị Nhà tài trợ chính.

Giải Bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng tranh cúp Audi Hà Nội năm 2018 được tổ chức bởi Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam (VBF) và Sở Văn hoá – Thể thao thành phố Hà Nội, từ ngày 16/12/2018 đến 26/12/2018 tại Trung tâm Thể dục Thể thao Tây Hồ, Hà Nội. Giải lần này dự kiến quy tụ 20 đội bóng bao gồm các đội bóng rổ, câu lạc bộ bóng rổ nam, nữ trực thuộc các cơ quan, tổ chức khu vực phía Bắc, đồng thời khuyến khích các đội bóng rổ, câu lạc bộ bóng rổ nam, nữ ngoài các tỉnh, thành khu vực ngoài Phía Bắc tham gia giải.

Audi Việt Nam đồng hành cùng giải bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng audi-vietnam-hinh-anh-tran-dau-dau-tien-cua-mua-giai-giua-hai-doi-phong-khong-khong-quan-1-va-phong-khong-khong-quan-2.jpg

“Với vai trò là Tổng thư ký Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam, tôi rất vui mừng vì sự hợp tác này. Audi là 1 thương hiệu toàn cầu, vì vậy việc ký kết thành công với Audi đã nâng tầm cho giảinói chung lên tầm quốc tế. Cùng với sự hỗ trợ của Audi Việt Nam, chúng tôi cũng đưa ra nhiều điểm cải tiến và thay đổi về công tác tổ chức, không ngoài mong muốn phát triển môn thể thao bóng rổ tại Việt Nam và đặc biệt là tại Hà Nội”, ông Lê Hoàng Anh  – Tổng thư ký Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam cho biết.

Audi Việt Nam đồng hành cùng giải bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng audi-vietnam-tran-dau-thu-4-giua-doi-bong-bac-giang-va-doi-sky-dien-ra-het-suc-kich-tinh-hai-doi-phai-thi-dau-them-01-hiep-phu.jpg

Audi Việt Nam rất vui mừng được đồng hành với Giải Bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng tranh cúp Audi Hà Nội năm 2018 ngay trong mùa giải đầu tiên tổ chức tại Hà Nội“, ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam nhận định.

Audi Việt Nam đồng hành cùng giải bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng audi-vietnam-doi-bong-ro-tre-thang-long-warriors-chup-hinh-luu-niem-cung-chu-so-huu-va-ban-huan-luyen.jpg

Tập đoàn Audi AG là một đối tác trong khu vực, quốc gia và quốc tế của các môn thể thao hàng đầu. Cam kết tài trợ thể thao mang đến cho Audi một nền tảng lý tưởng để thể hiện tính thể thao và sự năng động của thương hiệu tới khán giả quốc tế. Cùng định hướng hoạt động đó, Audi Việt Nam hân hạnh được song hành với tất cả sự đam mê và trách nhiệm vì sự phát triển cho nền thể thao nước nhà.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm