17:00  | 

Maserati ra mắt gói trang bị giới hạn cho 3 mẫu xe chủ lực

Maserati vừa giới thiệu tại thị trường Mỹ gói trang bị Edizione dành cho 3 mẫu xe Ghibli, Levante và Quattroporte. Sẽ có 150 chiếc được trang bị gói đặc biệt này chia đều cho từng mẫu xe.

Maserati đã công bố gói Edizione Nobile cho Ghibli, Levante và Quattroporte. Sẽ chỉ có 50 chiếc cho mỗi mẫu xe được trang bị giới hạn này, với tổng số 150 chiếc trên ba mẫu và dành riêng cho các biến thể GranLusso. Gói Edizione Nobile dành cho đời xe 2019. Phiên bản này sẽ bắt đầu với màu sơn ba lớp Blu Nobile, kết hợp với bánh xe hợp kim 20 inch mới và kẹp phanh bạc.

Maserati ra mắt gói trang bị giới hạn cho 3 mẫu xe chủ lực maserati-edizione-nobile-9.jpg

Bên trong, mỗi mô hình được trang bị gói Edizione Nobile đều nhận được một huy hiệu 1/50 trên bảng điều khiển trung tâm, ghế ngồi phong cách thể thao được chia sẻ từ mẫu GranSport của Maserati. Chất liệu bọc ghế được cắt bằng da tự nhiên Piero Fiore, có sự kết hợp hai tông màu. Ghế hành khách phía sau có tính năng sưởi ấm, trong khi ghế trước có sự lựa chọn sưởi ấm cũng như thông gió.

Maserati ra mắt gói trang bị giới hạn cho 3 mẫu xe chủ lực maserati-edizione-nobile-4.jpg

Về trang trí cabin, Quattroporte và Ghibli nhận được gỗ ốp loại Veneer hoặc gỗ Rovere có độ bóng cao, trong khi chiếc SUV Levante được ốp kim loại gia công tinh tế có độ bóng cao hoặc chất liệu carbon tuỳ chọn. Ngoài ra, tất cả các mẫu Edizione Nobile đều nhận được hệ thống âm thanh vòm Bowers & Wilkins tiêu chuẩn.

Maserati ra mắt gói trang bị giới hạn cho 3 mẫu xe chủ lực maserati-edizione-nobile-11.jpg

Maserati ra mắt gói trang bị giới hạn cho 3 mẫu xe chủ lực maserati-edizione-nobile-7.jpg

Gói hỗ trợ lái xe tự động cấp độ 2 cũng có được tích hợp ở phiên bản này. nó sẽ bao gồm hệ thống hỗ trợ đường cao tốc, thiết lập camera quan sát xung quanh 360 độ, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ điểm mù chủ động, kiểm soát hành trình thích ứng với hỗ trợ dừng và đi, cảnh báo va chạm phía trước, nhận biết biển báo giao thông và nhận dạng người đi bộ.

Maserati ra mắt gói trang bị giới hạn cho 3 mẫu xe chủ lực maserati-edizione-nobile-12.jpg

Đại diện công ty cho biết, gói trang bị này có giá tiêu chuẩn khoảng 7.500 USD, nhưng những tuỳ chọn bổ sung có thể khiến giá nâng lên 13.000 USD.

Maserati ra mắt gói trang bị giới hạn cho 3 mẫu xe chủ lực maserati-edizione-nobile-5.jpg

Maserati ra mắt gói trang bị giới hạn cho 3 mẫu xe chủ lực maserati-edizione-nobile-1-e1544073008512.jpg

Maserati ra mắt gói trang bị giới hạn cho 3 mẫu xe chủ lực maserati-edizione-nobile-2.jpg

Maserati ra mắt gói trang bị giới hạn cho 3 mẫu xe chủ lực maserati-edizione-nobile-8.jpg

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm