08:08  | 

Mercedes-Benz CLA 2020 chốt thời điểm ra mắt

Mercedes-Benz CLA 2020 sẽ chính thức được công bố trong tháng 1/2019. Đây là thông báo vừa được nhà sản xuất đưa ra.

Theo thông báo mới nhất từ nhà sản xuất, Mercedes-Benz sẽ chính thức trình làng mẫu CLA thế hệ thứ hai vào tháng 1/2019 tại Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng 2019 (CES) diễn ra ở Las Vegas, Mỹ từ ngày 9-12/1/2019.

Kèm theo thông báo là một hình ảnh teaser, hé lộ phần nào thiết kế của mẫu xe mới trong đó nổi bật nhất là phần mái dốc đặc trưng nhằm phân biệt nó với mẫu sedan A-Class.

Nhằm cạnh tranh với hai đối thủ cũng sắp ra mắt là BMW 2-Series Gran Coupe và Audi A3 Liftback, chiếc Mercedes-Benz CLA thế hệ mới được mô tả là “chiếc xe mang lại nhiều cảm xúc nhất trong phân khúc” và “một mẫu xe ô tô rất thông minh”.

Mercedes-Benz CLA 2020 chốt thời điểm ra mắt 2020-mercedes-benz-cla-chot-thoi-diem-ra-mat-1.jpg

Chiến binh mới nhà Mercedes sẽ được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại như: hệ thống thông tin giải trí Trải nghiệm người dùng Mercedes-Benz User Experience (MBUX) và hệ thống trợ lý nội thất MBUX Interior Assistant. Hệ thống này sẽ “xác định các yêu cầu vận hành dựa trên cơ sở chuyển động nhằm tăng mức độ thông minh của khoang nội thất”. Một tính năng ấn tượng khác của hệ thống này là tính năng Điều hướng tích hợp công nghệ thực tế tăng cường đưa ra hướng dẫn về hình ảnh camera của tuyến đường và có khả năng hiểu các lệnh thoại gián tiếp.

Không chỉ được trang bị những tính năng hàng đầu trong phân khúc xe compact, khoang cabin của Mercedes-Benz CLA 2020 còn được làm từ những vật liệu cao cấp hơn cả các mẫu A-Class bốn và năm cửa.

Về truyền động, Mercedes-Benz CLA 2020 sẽ chia sẻ động cơ với A-Class, và bao gồm các tùy chọn động cơ xăng ở thị trường Mỹ, cùng với các động cơ diesel ở châu Âu. CLA mới cũng sẽ được cung cấp trong các biến thể AMG 35 và AMG 45, trong đó bản AMG 45 sẽ có công suất 400 mã lực.

Ngoài ra, khi đến thăm triển lãm CES, khách hàng còn có cơ hội chiêm ngưỡng mẫu xe điện EQC và Vision Urbanetic Concept – đều được trưng bày tại gian hàng của Mercedes-Benz nhân kỷ niệm lễ ra mắt thị trường Mỹ.

Mercedes-Benz CLA 2020 chốt thời điểm ra mắt 2020-mercedes-benz-cla-chot-thoi-diem-ra-mat-2.jpg

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm