14:56  | 

SUV 7 chỗ Nissan Terra 2018 sẽ được công bố giá vào ngày mai

Nissan Việt Nam sẽ chính thức công bố giá bán của mẫu SUV 7 chỗ ngồi Terra hoàn toàn mới vào ngày mai (18/12) tại Hà Nội.

Sau khi ra mắt tại Vietnam Motor Show 2018, Nissan Terra hoàn toàn mới sẽ chính thức có giá bán tại Việt Nam từ ngày mai (18/12). Trước đó, khách hàng có nhu cầu và quan tâm mẫu xe này đã có thể trải nghiệm thực tế tại các đại lý uỷ quyền của Nissan cũng như đặt cọc trước để chờ nhận xe.

SUV 7 chỗ Nissan Terra 2018 sẽ được công bố giá vào ngày mai nissan-terra.jpg

Cũng theo tìm hiểu của chúng tôi, sau khi công bố giá bán, Nissan Terra cũng sẽ bắt đầu được bàn giao tới tay những khách hàng đã đặt cọc trước đó. Đây là giai đoạn cận kề với dịp mua sắm cuối năm thế nên động thái này cho thấy Nissan Việt Nam đang rất nhanh chóng đưa đứa con cưng của mình vào cuộc đua doanh số cùng với Toyota Fortuner, Ford Everest, Chevrolet Trailblazer, ...

SUV 7 chỗ Nissan Terra 2018 sẽ được công bố giá vào ngày mai nissan-terra-4.jpg

 Trong thời gian vừa qua, những khách hàng đặt cọc Nissan Terra còn được khuyến mại một bộ phụ kiện cao cấp cùng với đó là 10 triệu tiền mặt. Hiện tại, các phiên bản cũng như giá bán của Nissan Terra sẽ được phân phối tại Việt Nam vẫn chưa được chính thức xác nhận.

SUV 7 chỗ Nissan Terra 2018 sẽ được công bố giá vào ngày mai -dsc2188-copy.jpg

Về thiết kế, Terra có kích thước 4.882mm dài, 1.850mm rộng, 1.835mm cao. Nissan khẳng định rằng Terra có khoảng sáng gầm tốt nhất phân khúc, ở mức 225mm. Nissan Terra được trang bị khung gầm thang rời linh hoạt, được gia cố để tăng độ cứng vững khi off-road. Xe sở hữu hệ thống treo sau với 5 thanh liên kết và lò xo xoắn và trục bánh sau chắc chắn giúp đảm bảo sức mạnh và độ bền.

SUV 7 chỗ Nissan Terra 2018 sẽ được công bố giá vào ngày mai nissan-terra-8.jpg

Terra được xây dựng trên hệ khung gầm mới và được xem là phiên bản SUV của mẫu bán tải Navara. Xe được trang bị tất cả những tính năng thú vị để trở thành một cỗ máy tối ưu như hệ thống treo sau liên kết 5 điểm, cầu sau cứng hơn, hệ dẫn động bốn bánh với khoá vi sai, kiểm soát đổ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, … 

SUV 7 chỗ Nissan Terra 2018 sẽ được công bố giá vào ngày mai terra-interior-18tdiphilhdpace221.jpg

Không gian trong xe đủ cho 7 hành khách lớn với ghế ngồi không trọng lực, hệ thống thông tin giải trí nâng cấp, kết nối điện thoại thông minh. Những công nghệ cao đã được giới thiệu để giảm tiếng ồn động cơ, tiếng gió hay mặt đường, mang đến khoang cabin yên tĩnh hơn.

Về khả năng vận hành, Nissan Terra có thể sẽ sử dụng động cơ xăng 2.5L, công suất 188 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450 Nm, đi kèm hộp số sàn hoặc tự động. Trang bị an toàn đáng chú ý trên Nissan Terra gồm 7 túi khí, cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo điểm mù, camera quan sát xung quanh với chức năng phát hiện vật di chuyển và phanh khẩn cấp thông minh.

Chờ Nissan Terra 2018 hay lấy Toyota Fortuner?

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm