08:59  | 

Yamaha Exciter 150 2019 thêm phiên bản "màu lạ" tại Sài Gòn

Yamaha Exciter 150 2019 phiên bản mới được tinh chỉnh ở bộ tem cùng nhiều màu sắc lạ bên ngoài. Đáng tiếc, động cơ vẫn được giữ nguyên như bản tiền nhiệm.

Yamaha Exciter 150 2019 màu lạ vừa xuất hiện tại một đại lý tại Sài Gòn, phiên bản này còn có tên gọi "Pan Asean" được phối nhiều màu sắc chưa từng có trên các dòng xe của Yamaha, gồm các màu sắc như: Xanh xám nhám và hồng lợt. Mặc dù thông tin chính thức về phiên bản mới này hiện vẫn chưa được công bố trên trang chủ của hãng.

yamaha-exciter-150-9.jpgYamaha Exciter 150 2019 phiên bản "màu lạ" vừa được đem về một đại lý của Yamaha ở Sài Gòn.

Ngoài những điểm được đổi mới ở dàn ngoài thì chiếc xe vẫn giữ nguyên máy móc, hệ thống khung sườn cũng như những thay đổi trên phiên bản tiền nhiệm. Một số chi tiết tạo điểm nhấn trên bộ tem đặc biệt này bao gồm những kẻ sọc màu xanh dương đậm, chữ "DOXOU" màu trắng ở hai bên bửng và màu hồng lợt xuất hiện ở dèn trước, ốp đèn trước, yếm giữa và cánh chim nằm kế đó. Thiết kế mâm xe vẫn không có gì thay đổi, ngoại trừ có thêm viềng xanh dương phối với đen bóng ở trước và nguyên mâm sau được sơn màu xanh dương đậm hơn.

yamaha-exciter-150-10.jpg yamaha-exciter-150-3.jpg

Exciter 150 2019 tiếp tục kế thừa và được phát triển thiết kế dựa trên nền tảng của mẫu siêu xe YZF-M1 "huyền thoại" cùng với các trang bị cải tiến mới mẻ nhằm theo đuổi xu hướng của những chiếc sportbike phân khối lớn. Exciter 150 mới vẫn kế thừa những nét thiết kế độc đáo riêng vốn có ở phần đầu, đuôi xe lẫn phong cách hết sức đặc trưng của các dòng xe số thể thao nói chung. Kiểu dáng này trở thành DNA và một phần bản sắc không thể thiếu trong hầu hết các thiết kế của Yamaha.

yamaha-exciter-150-6.jpg yamaha-exciter-150-7.jpg

Điểm mới trong thiết kế chính là cụm đầu xe nay được trang bị hệ thống đèn pha LED thể thao, tăng khả năng chiếu sáng so với đèn Halogen trước đó. Tiếp theo là màn hình đồng hồ điện tử LCD mang phong cách của chiếc R1, hiển thị sắc nét đầy đủ các thông số cần thiết như: tốc độ, đo số km chặng đường đi, mức tiêu hao nhiêu liệu, tốc độ trung bình,.... So với phiên bản trước thì ổ khóa của Exciter 150 2019 vẫn không có gì thay đổi ở thiết kế, ngoại trừ đợt nâng cấp này có thêm Khóa định vị (Answer Back Key), giúp tìm được xe nhanh chóng trong phạm vị 20 mét đổ lại.

yamaha-exciter-150-4.jpg yamaha-exciter-150-2.jpg

Đáng tiếc, Yamaha Exciter 150 2019 nói chung vẫn sở hữu tiếp khối động cơ SOHC, xy-lanh đơn có dung tích 149,7 phân khối. Cho công suất tối đa 15,1 mã lực tại vòng tua máy 8.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm từ 7.000 v/ph. Hộp số côn tay 5 cấp và dung tích bình xăng 4.2 lít.

yamaha-exciter-150-5.jpg

yamaha-exciter-150-8.jpg

yamaha-exciter-150-11.jpg

yamaha-exciter-150-13.jpg

yamaha-exciter-150-12.jpg

yamaha-exciter-150-1.jpg

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm