12:24  | 

Porsche Panamera biển tứ quý trang bị nhiều tuỳ chọn đắt giá

Chiếc Porsche Panamera thế hệ mới nhất được trang bị nhiều tuỳ chọn đắt giá chính hãng. Xe còn sở hữu biển số tứ quý 5 rất đẹp tại Hà Nội.

Porsche Panamera thế hệ thứ 2 hiện đang bán khá chạy tại Việt Nam, số lượng xe nhập về thường để trả khách đặt hàng trước. Hiện tại đã có nhiều phiên bản được bán tại Việt Nam trong đó cao nhất là bản Turbo với giá hơn 11 tỷ đồng đã bao gồm nhiều tuỳ chọn. Phiên bản Panamera có giá trị thấp nhất cũng là 5,23 tỷ đồng.

Porsche Panamera biển tứ quý trang bị nhiều tuỳ chọn đắt giá 9.jpg

Tuy nhiên, thật ít người mua tại Việt Nam lựa chọn một chiếc Panamera phiên bản tiêu chuẩn không tuỳ chọn. Hầu hết những chiếc được đưa về đều được bổ sung thêm những trang bị đắt đỏ có thể lên đến 300 triệu đồng mỗi món. Điều này khiến cho những chiếc Panamera thường có giá bán hơn 6 tỷ đồng thậm chí 7 tỷ, cao hơn cả tỷ đồng so với giá tiêu chuẩn.

Porsche Panamera biển tứ quý trang bị nhiều tuỳ chọn đắt giá 3.jpg

Chiếc Panamera màu đen mang biển số tứ quý 5 này là một ví dụ. Ngoài tấm biển mang dãy số rất đẹp, chủ nhân của xe còn trang bị thêm nhiều gói tuỳ chọn đắt giá khác. Đầu tiên phải kể đến gói gói SportDesign có giá 298 triệu đồng. Tuỳ chọn này bổ sung cho xe cản trước thể thao, các hốc gió mới và ốp sườn hai bên thân xe. Ngoại thất sơn màu đen ánh kim có giá gần 80 triệu.

Porsche Panamera biển tứ quý trang bị nhiều tuỳ chọn đắt giá 13.jpg

Chủ nhân của xe cũng ưu ái lựa chọn bộ mâm Panamera SportDesign 21 inch sơn màu đen có giá trị lên đến 298 triệu đồng. Xe cũng được chủ nhân lựa chọn cùm phanh màu vàng gắn logo porsche bắt mắt. Ngoài ra, ngoại thất của xe còn được trang bị thêm hệ thống ống xả kép đặt đối xứng 2 bên sơn đen trị giá khoảng hơn 200 triệu đồng.

Porsche Panamera biển tứ quý trang bị nhiều tuỳ chọn đắt giá 18.jpg

Tuy nhiên đó mới chỉ là những trang bị ngoại thất của xe. Nội thất bên trong vẫn đang là một bí ẩn. Với sự chịu chơi và cách trang bị như thế này, nhiều khả năng nội thất xe cũng sở hữu nhiều tuỳ chọn đắt giá. Có thể kể đến như gói nội thất bằng da màu đen, da mịn giá 228 triệu, ghế thể thao chỉnh điện 14 hướng giá 119 triệu trong khi 18 hướng là 209 triệu đồng.

Porsche Panamera biển tứ quý trang bị nhiều tuỳ chọn đắt giá iris-1.jpeg

Ngoài ra còn có hệ thống treo khí với tự cân bằng, kiểm soát chiều cao xe và Quản lý hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM) giá 137 triệu đồng, gói thể thao Chrono (kết hợp với Quản lý truyền thông của Porsche (PCM)) giá 120 triệu đồng, ... Với tất cả những trang bị trên cùng 10% VAT cho những tuỳ chọn, giá trị của chiếc xe chưa bao gồm tiền ra biển cũng có thể lên đến 7 tỷ đồng.

Porsche Panamera biển tứ quý trang bị nhiều tuỳ chọn đắt giá iris-3.jpeg

Porsche Panamera biển tứ quý trang bị nhiều tuỳ chọn đắt giá iris-2.jpeg

Porsche Panamera thế hệ thứ 2 này sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.049 x 1.937 x 1.423 mm, chiều dài trục cơ sở 2.950 mm. Một số chi tiết nổi bật khác ở ngoại thất bao gồm hốc hút gió trước được sơn đen tích hợp dải đèn LED, hai cụm đèn hậu được nối liền bằng một dải LED thanh mảnh tinh tế đang là xu hướng thiết kế mới của Porsche. Cánh gió đóng mở điện phía sau.

Porsche Panamera biển tứ quý trang bị nhiều tuỳ chọn đắt giá 10.jpg

Ở bên trong, nội thất của Panamera mới được thể hiện với thiết kế hoàn toàn mới với các bề mặt cảm ứng thay thế cho những nút bấm cơ học cổ điển, màn hình với độ phân giải cao kích thước 12 inch giúp người dùng có thể thiết lập hiển thị một cách riêng biệt, tích hợp hệ thống PCM, với các tính năng như định vị và một hệ thống điều khiển bằng giọng nói mới có khả năng phản hồi nhanh nhạy. Vô-lăng 3 chấu thể thao bọc da, phía sau là 5 đồng hồ hiển thị xếp liền nhau tạo nên một không gian đầy thể thao.

Porsche Panamera biển tứ quý trang bị nhiều tuỳ chọn đắt giá 12.jpg

Khoang hành lý của Panamera thế hệ thứ 2 có dung tích 495 lít, mở rộng lên 1.304 lít khi gập hàng ghế thứ 2. Porsche Panamera tiêu chuẩn được trang bị động cơ V6 3.0L tăng áp sản sinh công suất tối đa 330 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 1.340 - 4.900 v/p. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 5,7 giây, tốc độ tối đa 264 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình ở mức 7,5 lít/km.

Porsche Panamera biển tứ quý trang bị nhiều tuỳ chọn đắt giá 14.jpg

Porsche Panamera biển tứ quý trang bị nhiều tuỳ chọn đắt giá 7.jpg

Porsche Panamera biển tứ quý trang bị nhiều tuỳ chọn đắt giá 6.jpg

Porsche Panamera biển tứ quý trang bị nhiều tuỳ chọn đắt giá 1.jpg

Porsche Panamera biển tứ quý trang bị nhiều tuỳ chọn đắt giá 17.jpg

Porsche Panamera biển tứ quý trang bị nhiều tuỳ chọn đắt giá 16.jpg

Porsche Panamera biển tứ quý trang bị nhiều tuỳ chọn đắt giá 20.jpg

Porsche Panamera biển tứ quý trang bị nhiều tuỳ chọn đắt giá 11.jpg

Porsche Panamera màu tuỳ chọn độc đáo giá hơn 6,3 tỷ đồng

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm