16:04  | 

Rolls-Royce Cullinan độ vành 22 inch cực chất của Forgiato

Chiếc Rolls-Royce Cullinan được chủ nhân tô điểm thêm cho vẻ đẹp bên ngoài bằng bộ vành có tên Montare-ECL kích thước 22 inch với bệ mặt mạ chrome bóng bắt mắt.

Với mức giá khởi điểm là 325.000 USD tại Mỹ, Rolls-Royce Cullinan đắt hơn khá nhiều những chiếc Crossover còn lại trên thị trường. Tuy nhiên, đó chỉ là mức giá cho một chiếc xe Base nhất mà hãng có thế bán cho bạn. Còn với những vị khách hàng giàu có muốn sở hữu một chiếc Rolls-Royce, họ luôn tìm cách tạo ra một chiếc xe đẹp nhất, tiện nghi nhất và có thể là độc nhất và đắt nhất.

Rolls-Royce Cullinan độ vành 22 inch cực chất của Forgiato cullinan-17dc4593-rolls-royce-cullinan-forgiato-wheels-1.jpg

Là một mẫu xe mới, thế nên Rolls-Royce Cullinan sở hữu hàng loạt những tiện nghi, công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay của hãng và chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng giàu có nào. Không giống như những chiếc Crossover khác trên thị trường, khi đặt mua Cullinan, bạn sẽ nhận được một "biển" các tuỳ chọn nhằm cá nhân hoá chiếc xe theo ý của mình.

Rolls-Royce Cullinan độ vành 22 inch cực chất của Forgiato cullinan-90ef732f-rolls-royce-cullinan-forgiato-wheels-8.jpg

Thế nhưng với một số người, bấy nhiêu đó chưa bao giờ là đủ. Những bộ mâm mà hãng xe Anh quốc đưa ra có thể sẽ được một người dùng thay thế bằng kiểu khác ấn tượng và bắt mắt hơn. Đây chính là điều thúc đẩy hãng sản xuất mâm độ Forgiato nghiên cứu và cho ra mắt bộ mâm Montare-ECL 22 inch hoàn toàn mới.

Rolls-Royce Cullinan độ vành 22 inch cực chất của Forgiato cullinan-a85e8039-rolls-royce-cullinan-forgiato-wheels-2.jpg

Sẽ có nhiều tuỳ chọn màu sắc cho khách hàng lựa chọn như đỏ, vàng đến xanh lá chanh. Dòng mâm độ Montare-ECL có các kích cỡ khác nhau, từ 19 đến 26 inch. Loại mâm này cũng có thể sử dụng cho nhiều mẫu xe khác nhau như BMW 6-Series, Mercedes-Benz S-Class, Porsche Panamera, Bentley Continental Flying Spur, Tesla, ...

Rolls-Royce Cullinan độ vành 22 inch cực chất của Forgiato cullinan-4aa523cc-rolls-royce-cullinan-forgiato-wheels-9.jpg

Trong thời gian tới, sẽ có ít nhất 2 chiếc Rolls-Royce Cullinan được đưa về Việt Nam bởi tư nhân và chính hãng. Giá bán cho một chiếc Cullinan tiêu chuẩn tại hãng là hơn 42 tỷ đồng. Nếu như đại gia Việt muốn phá cách cho chiếc Rolls-Royce của mình cũng có thể đặt một bộ mâm như trên để tạo điểm nhấn.

Rolls-Royce Cullinan độ vành 22 inch cực chất của Forgiato cullinan-bfa4cdc8-rolls-royce-cullinan-forgiato-wheels-6.jpg

Rolls-Royce Cullinan độ vành 22 inch cực chất của Forgiato cullinan-a0c20e78-rolls-royce-cullinan-forgiato-wheels-5.jpg

Rolls-Royce Cullinan độ vành 22 inch cực chất của Forgiato cullinan-184100b7-rolls-royce-cullinan-forgiato-wheels-3.jpg

Rolls-Royce Cullinan độ vành 22 inch cực chất của Forgiato cullinan-21615316-rolls-royce-cullinan-forgiato-wheels-4.jpg

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm