08:30  | 

Suzuki GSX-R150 phiên bản "pô độ" Yoshimura trình làng

Suzuki ở thị trường Thái Lan vừa cho ra mắt phiên bản Yoshimura cho dòng sportbike GSX-R150, giúp làm tăng thêm tính thể thao và nâng công suất xe.

Vẫn giữ nguyên những yếu tố nổi bật cấu thành GSX-R150, phiên bản đặc biệt này được trang bị bộ phụ kiện gồm ống xả Yoshimura chính hiệu, họa tiết tem cùng màu sơn gợi nhớ đến dòng xe GSX-R của đội đua Suzuki Ecstar.

Suzuki GSX-R150 phiên bản Suzuki GSX-R150 Yoshimura Edition.

Bên cạnh đó còn có thêm ốp nhựa màu đen ở hai bên bình xăng và hai bên vành mâm xe có thêm trang trí viền xanh dạ quang có chữ “GSX-R” bắt mắt. Ngoài ra những chi tiết mới này thì các trang bị còn lại trên xe vẫn được giữ nguyên như mô hình tiêu chuẩn. Đáng tiếc là phiên bản Yoshimura vẫn không được trang bị hệ thống phanh ABS.

Suzuki GSX-R150 phiên bản Suzuki GSX-R150 phiên bản

Đây là sản phẩm được phát triển dưới sự hợp tác đặc biệt giữa Suzuki và Yoshimura Nhật Bản, một phiên bản rất hấp dẫn cho các khách hàng trẻ, yêu thích sự mạnh mẽ và thể thao của dòng xe này.

Suzuki GSX-R150 phiên bản Suzuki GSX-R150 phiên bản

Suzuki GSX-R150 Yoshimura vẫn giữ nguyên một số điểm nổi bật vốn có như trên bản tiêu chuẩn là khóa thông minh, đồng hồ điện tử LCD, đèn pha và đèn hậu LED, yên xe thiết kế tách biệt, mâm xe sơn đen, hệ thống phanh đĩa đơn trước/sau. Chiều dài tổng thể 1.975 mm, cao 1.070 mm, chiều dài trục cơ sở 1.300 mm, chiều cao yên 785 mm và khoảng sáng gầm 150 mm.

Suzuki GSX-R150 phiên bản Suzuki GSX-R150 phiên bản

Về động cơ, Suzuki GSX-R150 phiên bản đặc biệt này vẫn sử dụng khối động cơ DOHC, 4 thì, xy-lanh đơn với dung tích 150 phân khối. Làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử FI. Khi đi cùng với pô Yoshimura này thì khối động cơ sẽ tăng thêm 1 mã lực so với bản tiêu chuẩn, có công suất 18,6 mã lực tại 10.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 9.000 v/ph. Hộp số 6 cấp và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm