12:30  | 

9 yêu cầu kỳ quặc của giới nhà giàu khi thuê siêu xe, xe sang

Abbass Zadeh, ông chủ của AZ Luxe - công ty chuyên cho thuê siêu xe, xe sang của Anh quốc – mới đây đã tiết lộ những yêu cầu “điên rồ” nhất của giới nhà giàu bao gồm thuê xe để chở túi xách, chở bóng bay hay đơn giản chỉ vì chú cún cưng.

Có một câu nói rất nổi tiếng trong giới kinh doanh đó là: "Khách hàng luôn luôn đúng”. Và khi khách hàng của bạn là những người giàu có và nổi tiếng, bạn càng phải vượt lên tất cả để đáp ứng mong muốn của họ. Đó là những gì Abbass Zadeh, ông chủ AZ Luxe, phải làm mỗi ngày. Trong suốt quãng thời gian kinh doanh dịch vụ cho thuê siêu xe, xe sang, Abbass Zadeh từng đáp ứng rất nhiều yêu cầu từ phía những khách hàng giàu có, trong đó có không ít những yêu cầu rất kỳ quặc.

1. Khách hàng thuê xe sang vì chán đi bằng máy bay

9 yêu cầu kỳ quặc của giới nhà giàu khi thuê siêu xe, xe sang thue-xe-7698590-6517385-image-a-43-1545392193869.jpg

Một khách hàng không muốn đi máy bay đã thuê một chiếc Rolls-Royce Phantom cùng tài xế của AZ Luxe để di chuyển từ London (Anh quốc) đến Paris (Pháp). Vị khách hàng này ở lại Paris hai đêm, sau đó tiếp tục ngồi trong chiếc Phantom để trở về London. 

Đây rõ ràng không phải là cách nhanh nhất để di chuyển giữa 2 địa điểm cách nhau hơn 470 km và cũng chẳng phải lựa chọn rẻ nhất bởi ngoài chi phí trả cho AZ Luxe, khách hàng còn phải trả tiền khách sạn và ăn uống của tài xế.

2. Thuê xe sang vì chó cưng

Một khách hàng khác bay từ Malaga (Tây Ban Nha) đến Ostend (Bỉ) cùng chú chó cưng và điểm đến tiếp theo của cô ấy là London (Anh quốc). Tuy nhiên, nữ khách hàng này than phiền rằng việc mang thú cưng qua kiểm tra an ninh sân bay ở Anh rất tốn thời gian nên cô quyết định thuê hẳn một chiếc Mercedes-Benz S-Class của AZ Luxe chạy tới Bỉ để đón cô ấy cùng chú chó cưng đến London.

3. Khách hàng chỉ muốn di chuyển bằng Rolls-Royce Phantom

9 yêu cầu kỳ quặc của giới nhà giàu khi thuê siêu xe, xe sang thue-xe-7698580-6517385-image-a-45-1545392199090.jpg

AZ Luxe từng thực hiện một chuyến bay riêng cho một khách hàng từ London đến Barcelona (Tây Ban Nha), và sau đó tiếp tục di chuyển đến Amsterdam (Hà Lan).

Đáng chú ý, trong suốt quãng thời gian ở Amsterdam, vị khách hàng này không muốn sử dụng bất cứ chiếc xe nào ngoài Rolls-Royce Phantom màu tím của Az Luxe. Sau khi hoàn thành công việc, tài xế một mình lái chiếc Phantom trở về London. Điều đó đồng nghĩa với ngoài chi phí di chuyển ở Amsterdam, khách hàng này chấp nhận trả tiền cho hai lần lái xe chạy không từ London tới Amsterdam và ngược trở lại. 

4. Thuê xe Rolls-Royce Phantom chở đầy bóng bay để mừng sinh nhật

Một khách hàng muốn gây bất ngờ với người bạn của mình trong ngày sinh nhật bằng một chiếc Rolls-Royce Phantom chở đầy bóng bay bơm khí heli. Sau đó khi tới địa điểm yêu cầu, tài xế mở cửa ra và những quả bóng sẽ bay lên trước sự chứng kiến của người bạn của vị khách. AZ Luxe đã đáp ứng yêu cầu đó và không còn nhớ đã sử dụng bao nhiêu quả bóng bay để lấp đầy chiếc Phantom. 

5. Thuê siêu xe để giao túi xách 

Một khách hàng ở Manchester đã mua túi xách từ một cửa hàng bán lẻ nổi tiếng ở London và anh ta muốn chiếc túi được giao về nhà trong vòng 5 giờ. 

Bất chấp hôm đó là một trong những đêm thời tiết tồi tệ nhất ở Anh với đường cao tốc bị phủ đầy tuyết và một số tuyến đường bị chặn vì lý do an toàn, Abbass Zadeh vẫn chấp nhận yêu cầu của khách hàng, cử tài xế lên đường (với chiếc túi xách ở băng ghế sau) đi từ London đến Manchester. Chi phí của chuyến đi thậm chí còn đắt hơn nhiều một vé máy bay khứ hồi tới New York bởi khách hàng phải thanh toán cả chi phí xe chạy không ngược về London.

6. Xe bị hỏng, khách thuê luôn xe Lamborghini để đi du lịch nước ngoài

9 yêu cầu kỳ quặc của giới nhà giàu khi thuê siêu xe, xe sang xe-sang-anh-6.jpg

Một khách hàng có kế hoạch du lịch nước ngoài cùng bạn bè và người thân, nhưng không may chiếc xe của anh ta phải sửa chữa. Vì vậy, anh ta không thể tự lái xe theo kế hoạch. Tuy nhiên, thay vì đi máy bay, anh ta đã thuê hẳn một chiếc Lamborghini Huracan Spyder để lái tới Monaco. 

Khi chiếc xe được sửa xong, anh ta còn mạnh tay thuê dịch vụ vận chuyển chiếc xe của mình tới Monaco và trả lại chiếc Lamborghini cho AZ Luxe trên chính chiếc xe chuyên chở đó.

7. Trả tiền thuê xe sang nhưng không dùng đến

Một khách hàng bay đến London bằng chuyên cơ riêng đã thuê một tài xế và chiếc Mercedes-Benz S-Class ở chế độ chờ để ông có thể tiện sử dụng bất cứ lúc nào cần đến để giải quyết một số việc lặt vặt hoặc cuộc họp cấp thiết. 

Tuy nhiên, sau 26 tiếng đồng hồ và 2 ca tài xế chờ đợi, vị khách này vẫn thanh toán chi phí dịch vụ của AZ Luxe dù không dùng đến và bay về nhà bằng chuyên cơ.

8. Thuê xe sang để gây ấn tượng với bạn gái trong cuộc hẹn hò thứ 2

9 yêu cầu kỳ quặc của giới nhà giàu khi thuê siêu xe, xe sang thue-xe-7698584-6517385-image-a-47-1545392204891.jpg

Một khách hàng muốn đưa bạn gái mới đi ra ngoài ăn tối trong lần hẹn hò thứ 2. Vì muốn gây ấn tượng với bạn gái, anh đã đặt thuê AZ Luxe một chiếc Rolls-Royce Phantom cùng tài xế riêng đến đón người bạn gái với 3 bó hoa hồng lớn đặt sẵn trong xe để làm cô ấy ngạc nhiên.

"Chúng tôi đã thực hiện yêu cầu của khách hàng và bạn gái của anh rất vui mừng", Abbass Zadeh nói. 

9. Yêu cầu tài xế nói dối để lấy lòng bạn gái 

Một khách hàng của AZ Luxe thường xuyên thuê một chiếc xe sang có tài xế riêng để đón bạn gái "duy nhất" của anh ta tới nhà riêng. Thế nhưng, hóa ra bạn gái "duy nhất" của vị khách này mỗi lần tài xế của AZ Luxe được yêu cầu đến đón lại mỗi khác. Chính vì vậy, tài xế phải chấp nhận nói dối khi những người bạn gái của anh ta hỏi: “Ông đã bao giờ đón một người phụ nữ khác ngoài tôi đến nhà anh ấy không?”. 

"Và câu trả lời luôn luôn là không", Abbass Zadeh nói.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm