08:28  | 

"Khủng long" Cadillac Escalade 2019 bản dài độ nội thất cực đỉnh

Phiên bản Cadillac Escalade 2019 với trục cơ sở kéo dài đầu tiên trên thế giới đã chính thức lộ diện, dưới sự nhào nặn của hãng độ danh tiếng Lexani Motorcars.

Hãng độ xeLexani Motorcars danh tiếng có trụ sở tại bang California, Mỹ vừa trình làng một siêu phẩm mới mang tên 30” Extended Viceroy Edition. Chiếc xe này lấy cảm hứng từ mẫu SUV hạng sang Cadillac Escalade phiên bản 2019 nhưng được tiến hành nâng cấp mạnh mẽ trên nhiều phương diện trong đó nổi bật nhất là chiều dài cơ sở của xe được gia tăng đáng kể.

Vốn được mệnh danh là một chiếc SUV hạng sang cỡ lớn mang đậm phong cách Mỹ, nhưng dưới bàn tay “ma thuật” của hãng độ Lexani Motorcars, Cadillac Escalade 2019 lại trông đồ sộ hơn bao giờ hết nhờ trục dài cơ sở được tăng thêm 30 inch, đạt 274,3 inch (6.697 mm).

Không chỉ thay đổi về kích thước, phiên bản này còn được trang bị khoang nội thất lấy cảm hứng từ cabin máy bay đi kèm với các màn hình iPad xuất hiện ở trên vách và một màn hình TV 48 inch cong đẹp mắt, mang lại tính giải trí cao nhất cho hành khách ngồi ở hàng ghế sau.

Chưa dừng lại ở đó, hãng độ Lexani Motorcars còn trang bị cho chiếc xe một hệ thống Video Conference (họp trực tuyến) hiện đại, nâng cấp hệ thống điều hòa, hệ thống an ninh đặc biệt, và hầu hết các tính năng đều được điều khiển thông qua hệ thống quản lý màn hình cảm ứng Control4.

Ngoài ra, nếu muốn thư giãn hay giải trí, hành khách còn có thể xem phim hoặc chơi game trên PlayStation 4, trong lúc nhâm nhi những ly rượu champagne mát lạnh được cung cấp ngay trên xe nhờ sự hiện diện của gói tiện nghi VIP.

Bên cạnh đó, xe còn nhận được hệ thống ghế ngồi bọc da chỉ khâu họa tiết kim cương bắt mắt và hệ thống đèn viền nội thất dạng LED nhằm tăng thêm vẻ lung linh và sang trọng trong nội thất xe. Đèn viền nội thất này cho phép tùy chọn nhiều màu sắc khác nhau và cấp độ sáng khác nhau tùy thuộc vào sở thích của người dùng.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Lexani còn trang bị cho chiếcxe lớp bọc thép cấp độ B7 - cấp độ bảo vệ cao nhất đối với các dòng xe bọc thép VIP.

Mặc dù mức giá vẫn chưa được công bố, nhưng có thể dễ dàng dự đoán phiên bản Escalade độ Lexani sẽ có giá hàng trăm nghìn USD, bởi vì phiên bản Platinum của một chiếc Escalade thông thường đã có giá từ 94.295 USD.

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm