12:00  | 

Chi tiết MINI Cooper 2019 giá từ 1,529 tỷ đồng tại Việt Nam

Những chiếc MINI Cooper 2019 hiện đã có mặt tại đại lý ở Hà Nội và Sài Gòn đi kèm giá bán mới. Phiên bản thấp nhất có giá 1,529 tỷ đồng trong khi cao nhất là 2,189 tỷ.

Dưới sự phân phối của tập đoàn THACO, MINI Cooper đời 2019 đã rất nhanh chóng được đưa về Việt Nam để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đời 2019 sẽ có 4 biến thể cho khách hàng lựa chọn bao gồm:

MINI Cooper 5 cửa giá: 1,529 triệu đồng

MINI Cooper S 3 cửa giá: 1,969 tỷ đồng

MINI Cooper S 5 cửa giá: 2,049 tỷ đồng

MINI Cooper S Convertible giá: 2,189 tỷ đồng

Chi tiết MINI Cooper 2019 giá từ 1,529 tỷ đồng tại Việt Nam 2.jpg

Với mức giá như trên, MINI Cooper 2019 thực sự sẽ chỉ phù hợp với những khách hàng yêu thích và có đam mê lớn với dòng xe nổi tiếng của Anh quốc và không dành cho số đông. Sở hữu MINI không đơn thuần là sở hữu một phương tiện đi lại mà còn là một món đồ thời trang, một người bạn thể hiện được cá tính và cái chất của chủ nhân khi lựa chọn chúng.

Chi tiết MINI Cooper 2019 giá từ 1,529 tỷ đồng tại Việt Nam 28.jpg

Trong 4 phiên bản trên, Cooper S bản 5 cửa là biến thể đáng chú ý nhất khi xe được trang bị động cơ 2.0L Twin-Turbo mạnh mẽ. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa tới 192 mã lực, mô-men xoắn cực đại 280 Nm kết hợp hộp số tự động 7 cấp.

Chi tiết MINI Cooper 2019 giá từ 1,529 tỷ đồng tại Việt Nam 12.jpg

Một số trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý bên ở ngoại thất của xe bao gồm đèn pha tròn đặc trưng trên MINI phiên bản nâng cấp giúp xe nhìn mạnh mẽ hơn. Cụm đèn LED với các chùm tia sáng thấp và cao làm tăng cường độ chiếu sáng. Khác biệt nhất là đèn lái xe ban ngày LED và đèn xi nhan được thiết kế hình tròn, bao quanh đèn pha.

Lưới tản nhiệt đặc trung của MINI đặt thấp, sơn đen, phiên bản S có thêm khe hút gió trên nắp ca-pô làm mát cho khối động cơ phía dưới. Đèn sương mù hình tròn đặt thấp 2 bên, cản trước phong cách thể thao. Mâm xe là loại 6 chấu kép mới kích thước 17 inch đi kèm lốp Pireli. Gương chiếu hậu chỉnh và gập điện được sơn đen.

Chi tiết MINI Cooper 2019 giá từ 1,529 tỷ đồng tại Việt Nam 31.jpg

Cụm đèn hậu được thiết kế mới kiểu Union Jack đậm chất Anh quốc với đèn xi-nhan nhỏ gọn hiển thị ngang, đèn phanh hiển thị dáng đứng và đèn đuôi dạng chéo tạo nên tổng thể hình lá cờ Vương quốc Anh. Cản sau thể thao tích hợp hệ thống ống xả kép đặt chính giữa. Đèn phanh dạng LED đặt trên cánh lướt gió màu đèn, camera lùi đặt phía dưới logo MINI.

Chi tiết MINI Cooper 2019 giá từ 1,529 tỷ đồng tại Việt Nam 9.jpg

MINI Cooper S 2019 khác biệt và cá nhân hoá hơn bởi các thiết kế và tuỳ chọn nội thất mới. Nổi bật phải kể đến đèn trang trí khoang lái được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các xe MINI mới tại thị trường Việt Nam, bao gồm nhiều bóng đèn LED nhỏ nằm bên trong ốp bề mặt khoang lái, có thể thay đổi nhiều màu sắc, đồng bộ theo trang bị gói đèn trang trí nội thất MINI Excitement Package.

Chi tiết MINI Cooper 2019 giá từ 1,529 tỷ đồng tại Việt Nam 27.jpg

Không gian nội thất bọc da thường kết hợp da lộn tại một số chi tiết. Mặc dù có giá bán tới hơn 2 tỷ đồng nhưng ghế ngồi hoàn toàn chỉnh cơ. Thiết kế khoang nội thất theo phong cách cá tính, khác biệt quen thuộc trên những mẫu xe MINI. Trung tâm ca-bin là màn hình giải trí kích thước 6,5 inch đặt trong một ô tròn bắt bắt với viền màu bao quanh. Phía dưới màn hình có một số nút điều chỉnh đơn giản. Màn hình 6,5 inch ngoài những chức năng giải trí còn hiển thị camera lùi sắc nét và hệ thống bản đồ dẫn đường.

Chi tiết MINI Cooper 2019 giá từ 1,529 tỷ đồng tại Việt Nam 23.jpg Chi tiết MINI Cooper 2019 giá từ 1,529 tỷ đồng tại Việt Nam 26.jpg

Nút khởi động thông minh của MINI Cooper S 2019 vẫn không thay đổi, có màu đỏ tích hợp đèn LED phát sáng, kết hợp cùng một số nút điều chỉnh khác thiết kế như những phím đàn Piano tinh tế. Cần số trên đời 2019 đã được thay đổi hoàn toàn khi sử dụng công nghệ điện tử như những chiếc BMW, thiết kế tinh tế và bắt mắt hơn. Phía dưới là cụm điều khiển màn hình giải trí cũng giống như các dòng xe BMW.

Chi tiết MINI Cooper 2019 giá từ 1,529 tỷ đồng tại Việt Nam 24.jpg

Ở vị trí người lái, khách hàng sẽ nhận được một vô-lăng 3 chấu bọc da, tích hợp nhiều phím chức năng xử lý nhanh. Phía sau có lẫy chuyển số thể thao, một đồng hồ tròn hiển thị tốc độ dạng kim thay vì điện tử, bên trái là vòng tua máy trong khi bên phải là mức nhiên liệu còn lại trong bình. Bệ tỳ tay của người lái tích hợp loa, và một ngăn để đồ nhỏ.

Chi tiết MINI Cooper 2019 giá từ 1,529 tỷ đồng tại Việt Nam 15.jpg

Ở vị trí ghế phụ, tấm ốp trang trí trên táp-lô nay đã được tích hợp đèn LED hiển thị hình ảnh cờ của Vương Quốc Anh và có thể đổi màu theo tuỳ chọn của khách hàng. Hệ thống âm thanh Harman Kardon với 12 loa đặt xung quanh xe. Ở phiên bản 5 cửa, hàng ghế thứ 2 cũng chỉ có không gian sử dụng vừa phải thậm chí là nhỏ với người có kích thước trên trung bình.

>>> Ảnh chi tiết MINI Cooper 2019 giá từ 1,529 tỷ đồng tại VN <<<

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm