12:05  | 

Diện kiến Cadillac XT6 "bằng xương bằng thịt" đấu Audi Q7

Mẫu xe sang có thiết kế 3 hàng ghế của Cadillac hiện đang được trưng bày tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ năm 2019 đang diễn ra ở Detroit.

Cadillac XT6 hoàn toàn mới là mẫu crossover 3 hàng ghế của hãng xe Mỹ, được thiết kế nhằm khoả lấp chỗ trống giữa mẫu crossover tầm trung XT5  và “anh cả” Escalade cỡ lớn trong dòng sản phẩm xe gầm cao của Cadillac. Xét về tổng thể, XT6 2020 sở hữu phong cách thiết kế thanh lịch, mạnh mẽ đi kèm không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi.

Diện kiến Cadillac XT6

Về ngoại thất, phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt có thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ Escalade, đi kèm cụm đèn pha LED tiêu chuẩn. Các nhà thiết kế cũng lắp đặt dải đèn chạy LED ban ngày theo chiều dọc cùng nhiều điểm nhấn Galvano sáng bóng.

Diện kiến Cadillac XT6

Phía sau xe được trang bị cụm đèn hậu LED hình chữ L ngược được nối liền với nhau bằng một thanh mạ chrome, đi kèm cùng hệ thống ống xả kép, những đường gân dập nổi mạnh mẽ, mái dốc và bánh xe hợp kim 20 inch. Tất cả góp phần tạo nên một thiết kế cân đối và vững chãi cho chiếc XT6 2020.

Diện kiến Cadillac XT6

Nếu muốn một phiên bản hầm hố hơn, khách hàng có thể lựa chọn phiên bản XT6 Sport với trang bị lưới tản nhiệt màu đen, cản trước thể thao và cụm đèn hậu cá tính hơn. Phiên bản này còn được trang bị cụm ống xả độc đáo và bánh xe 21 inch.

Diện kiến Cadillac XT6

Cadillac không công bố nhiều thông tin về nội thất của XT6 2020, nhưng có vẻ nó sẽ nhiều điểm tương đồng với người anh em XT5. Theo đó, người lái xe sẽ tìm thấy trong cabin một số tính năng hiện đại như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, một số chi tiết trang trí bằng gỗ hoặc sợi carbon.

Diện kiến Cadillac XT6

Toàn bộ phiên bản XT6 2020 đều được trang bị tiêu chuẩn hàng ghế thứ 3 gập điện. Tuy nhiên, chỗ để chân phía sau có vẻ khá chật khi ở mức 29,5 inch (750 mm), nhỉnh hơn một chút so với Audi Q7 nhưng nhỏ hơn 1,3 inch (33mm)  so với Infiniti QX60. Thể tích khoang hành lý sau hàng ghế thứ 3 của xe đạt 356 lít. Khi hàng ghế thứ 2 và 3 được gấp lại, con số này có thể tăng lên 2.228 lít.

Diện kiến Cadillac XT6

Tương tự như những mẫu xe khác của Cadillac, XT6 2020 cũng được trang bị hàng loạt những tính năng cao cấp. Thông tin chi tiết sẽ được công bố trước khi ra mắt chính thức, nhưng Cadillac xác nhận các tùy chọn sẽ bao gồm: ghế bọc da cao cấp semi-aniline, ghế trước có sưởi/thông gió và hàng ghế thứ 2 có sưởi.

Diện kiến Cadillac XT6

Khách hàng cũng sẽ có thể đặt mua thêm máy lọc không khí và hệ thống âm thanh Bose Performance Series đầu tiên của Cadillac với 14 loa được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng nhằm mang đến âm thanh tuyệt vời nhất.

Diện kiến Cadillac XT6

Cadillac XT6 được trang bị động cơ 3.6 lít, sản sinh công suất ước tính 310 mã lực và mô-men xoắn 373 Nm. Hệ thống này được kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Hệ dẫn động tất cả các bánh sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản XT6 Sport và tùy chọn trên XT6 Premium Luxury.

Diện kiến Cadillac XT6

XT6 còn được trang bị một loạt các tính năng an toàn, nổi bật nhất là phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm phía trước và hỗ trợ đỗ xe. Các tính năng khác bao gồm: cảnh báo thay đổi làn đường, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đi đúng làn đường, cảnh báo chệch làn đường. Khách hàng cũng có thể đặt mua thêm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ đỗ xe tự động, màn hình head-up và hệ thống Night Vision (hệ thống quan sát ban đêm).

Diện kiến Cadillac XT6

Diện kiến Cadillac XT6

Diện kiến Cadillac XT6

Diện kiến Cadillac XT6

Diện kiến Cadillac XT6

Diện kiến Cadillac XT6

Diện kiến Cadillac XT6

Diện kiến Cadillac XT6

Chi tiết "khủng long Mỹ" Cadillac Escalade 2019 đầu tiên VN

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm