10:26  | 

Mercedes-Benz G63 AMG độ bầu trời sao như Rolls-Royce, giá 6,8 tỷ

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG này không chỉ được độ ngoại thất hầm hố mà bên trong còn có thêm bầu trời sao làm từ đèn LED như xe Rolls-Royce.

Chiếc mercedes-Benz G63 AMG màu trắng này đã được chủ nhân độ thêm bộ bodykit Brabus hầm hố. So với phiên bản tiêu chuẩn của G63 AMG, bộ Bodykit của Brabus giúp xe trông mạnh mẽ và ngầu hơn khá nhiều. Cụm lưới tản nhiệt 1 năn kép gắn logo ngôi sao ba cánh nay đã được thay thế bằng logo chữ B lớn của Brabus. Hai hốc hút gió nhỏ bên cạnh cản trước tích hợp dải LED 6 bóng kèm logo nhỏ của Brabus.

Mercedes-Benz G63 AMG độ bầu trời sao như Rolls-Royce, giá 6,8 tỷ mercedes-g63-amg-brabus-autodaily-29.jpg

Nắp ca-pô ốp carbon, chụp gương chiếu hậu ốp carbon. Hệ thống ống xả được bổ xung chụp akrapovic ở đầu ra mang đến âm thanh mạnh mẽ và kích thích hơn. Ở phần đuôi, logo G63 vẫn được giữ lại trong khi nhãn hiệu AMG bên phải và ngôi sao ba cánh trên bánh dự phòng đã được thay thế bằng logo Brabus. Cụm đèn hậu được độ lại dạng LED tinh tế và hiện đại hơn.

Mercedes-Benz G63 AMG độ bầu trời sao như Rolls-Royce, giá 6,8 tỷ mercedes-g63-amg-brabus-autodaily-11.jpg

Ngoài ra, ngoại hình của xe vẫn sở hữu thiết kế theo kiểu nhà binh quen thuộc với khả năng đi trên mọi địa hình hiểm trở. Nhờ phong cách mạnh mẽ và “không đụng hàng của mình”, G63 AMG chiếm được nhiều cảm tình của các đại gia Việt khi số lượng dòng xe này lăn bánh tại Việt Nam đang tăng lên nhanh chóng. Hiện tại, đời mới của Mercedes-Benz G63 AMG cũng đã có mặt tại Việt Nam với giá gần 14 tỷ đồng.

Mercedes-Benz G63 AMG độ bầu trời sao như Rolls-Royce, giá 6,8 tỷ mercedes-g63-amg-brabus-autodaily-8.jpg

Không chỉ dừng lại ở việc độ ngoại thất, chủ nhân cũ của chiếc G63 AMG này còn lột xác không gian nội thất bên trong xe. Không gian nội thất nổi bật với rất nhiều chi tiết được ốp chất liệu Carbon siêu nhẹ, siêu bền. không khó để tìm được những chi tiết sử dụng chất liệu này. Ghế ngồi cũng được bọc da cao cấp hình quả trám, chỉ khâu màu đỏ.

Mercedes-Benz G63 AMG độ bầu trời sao như Rolls-Royce, giá 6,8 tỷ mercedes-g63-amg-brabus-autodaily-22.jpg

Đặc biệt hơn, chiếc Mercedes-Benz G63 AMG này còn sở hữu trần xe theo phong cách bầu trời sao của xe Rolls-Royce. Những bóng đèn LED li ti được sử dụng để tạo nên một không gian cực kì đẹp mắt bên trong xe. Ngoài ra, những trang bị cơ bản của G63 được phát triển theo phong cách cách riêng biệt. Bậc cửa lên xuống cố định, bàn đạp, ghế và ốp cửa bọc da, bảng điều khiển đều được làm hoàn toàn mới lạ.

Mercedes-Benz G63 AMG độ bầu trời sao như Rolls-Royce, giá 6,8 tỷ mercedes-g63-amg-brabus-autodaily-14.jpg

Phiên bản tiêu chuẩn của Mercedes G63 AMG sử dụng khối động cơ V8 AMG tăng áp kép, dung tích xy-lanh 5.5L sản sinh công suất tối đa 544 mã lực và momen xoắn cực đại là 760 Nm. G63 AMG có thể tăng tốc từ 0 – 96 km/h mất 5,5 giây và đạt tốc độ tối đa 210 km/h.

Mercedes-Benz G63 AMG độ bầu trời sao như Rolls-Royce, giá 6,8 tỷ mercedes-g63-amg-brabus-autodaily-12.jpg

>>> Ảnh chi tiết Mercedes-Benz G63 AMG độ bầu trời sao <<<

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG này hiện đang được chào bán với giá 6,8 tỷ đồng tại showroom Sơn Tùng Auto Hà Nội.

Mercedes G63 AMG độ bodyKit Brabus cực chất của đại gia Ninh Bình

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm