09:00  | 

Siêu SUV Rolls-Royce Cullinan làm xe taxi tại Alps

Chiếc SUV sang trọng hàng đầu thế giới Rolls-Royce Cullinan mà nhiều người mơ ước được cầm lái sẽ trở thành phương tiện đưa đón các vị khách lên một khách sạn ở dãy núi Alps.

Những vị khách giàu có đến với khu nghỉ dưỡng trượt tuyết cao cấp Courchevel 1850 (Pháp) trong mùa đông năm nay sẽ có cơ hội được đưa đón bởi những chiếc taxi hạng sang vô cùng đặc biệt. Theo đó, chiếc SUV siêu sang Cullinan mới sẽ đảm nhiệm vai trò là xe đưa đón các vị khách của khách sạn Hôtel Les Airelles.

Siêu SUV Rolls-Royce Cullinan làm xe taxi tại Alps rolls-royce-cullinan-ski-taxi-1.jpg

Siêu SUV Rolls-Royce Cullinan làm xe taxi tại Alps rolls-royce-cullinan-ski-taxi-3.jpg

Sở hữu những căn phòng có thiết kế giống như trong các tòa lâu đài cùng mức giá lên đến hơn 7.000 Bảng Anh (khoảng 9.240 USD) một đêm, Hôtel Les Airelles là một trong những khách sạn sang trọng nhất tại dãy núi Alps.

Siêu SUV Rolls-Royce Cullinan làm xe taxi tại Alps rolls-royce-cullinan-ski-taxi-2.jpg

Trong khoảng thời gian từ 18/2-10/3, chiếc Cullinan cũng sẽ được trưng bày cùng chiếc mui trần Dawn tại Le Lana Hotel. Tại đây, những khách hàng tiềm năng của Rolls-Royce sẽ được trải nghiệm cảm giác lái onroad và offroad của chiếc SUV Cullinan. Bên cạnh đó, vào buổi tối, Rolls-Royce sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ và giao lưu đặc biệt nhằm giúp khách hàng tìm hiểu thêm về thương hiệu và các sản phẩm của hãng xe siêu sang Anh quốc trong một môi trường sang trọng bậc nhất ở dãy núi Alps.

Siêu SUV Rolls-Royce Cullinan làm xe taxi tại Alps rolls-royce-cullinan-ski-taxi-4.jpg

Ngoài ra, hãng xe có trụ sở tại Goodwood cũng sẽ lắp đặt một xưởng làm việc đặc biệt ở gần khu nghỉ dưỡng trên dãy núi Alps nhằm giúp khách hàng tùy biến xe của mình ngay tại đây.

Siêu SUV Rolls-Royce Cullinan làm xe taxi tại Alps rolls-royce-cullinan-ski-taxi-5.jpg

Theo Julian Jenkins, Giám đốc khu vực của Rolls-Royce, sự hiện diện của Cullinan tại dãy núi Alps không chỉ chứng minh khả năng off-road của mẫu SUV này trên dãy núi danh tiếng mà còn giúp hãng mà còn mang tới những trải nghiệm đặc biệt cho những vị khách tại một trong những nghỉ dưỡng trượt tuyết cao cấp hàng đầu thế giới.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm