18:50  | 

Manhart độ Lamborghini Urus mạnh 801 mã lực

Hãng độ xe danh tiếng đến từ Đức Manhart Performance vừa khiến giới yêu xe trên toàn thế giới bất ngờ khi nâng cấp sức mạnh cho chiếc Lamborghini Urus nguyên bản lên tới 801 mã lực.

Manhart Performance vốn nổi tiếng trong thế giới độ xe thông qua những bản độ liên quan đến các mẫu xe sang BMW, Audi và Mercedes. Tuy nhiên, thi thoảng, Manhart Performance cũng có những bản độ ấn tượng khác, chẳng hạn như chiếc Porsche 911 Turbo và mới đây nhất là chiếc Lamborghini Urus.

 

Manhart độ Lamborghini Urus mạnh 801 mã lực lamborghini-urus-tunin-manhart-1.jpg

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Urus được trang bị động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0L sản sinh công suất tối đa 641 mã lực, mô men xoắn cực đại 850 Nm.

Trong buổi ra mắt thế giới tại nhà máy của hãng ở Ý hồi cuối năm 2017, Lamborghini đã tuyên bố Urus là mẫu SUV nhanh nhất thế giới. Thực tế, danh hiệu này thuộc về chiếc Jeep Grand Cherokee Trackhawk được trang bị động cơ với công suất 707 mã lực.

Manhart độ Lamborghini Urus mạnh 801 mã lực lamborghini-urus-tunin-manhart-3.jpg

Tuy nhiên, dưới bàn tay của thợ độ Manhart Performance, Lamborghini Urus đã được nâng cấp động cơ để sản sinh công suất lên tới 801 mã lực, mô men xoắn cực đại 980 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây.

Với những thông số trên, Lamborghini Urus bản độ thậm chí còn mạnh hơn chiếc siêu xe đầu bảng của Lamborghini Aventador SVJ với động cơ V12 hút khí tự nhiên, dung tích 6.5L cho công suất 759 mã lực và mô men xoắn 720 Nm.

Manhart độ Lamborghini Urus mạnh 801 mã lực lamborghini-urus-tunin-manhart-2.jpg

Để có được sức mạnh “siêu khủng” trên, Manhart Performance đã điều chỉnh lại bộ điều khiển ECU, lắp bộ tăng áp cải tiến và hệ thống ống xả thể thao, đồng thời nâng cấp số tự động 8 cấp.

Tương tự như các bản độ khác của Manhart Performance, Lamborghini Urus cũng có một vài nâng cấp về ngoại thất để tương xứng với sức mạnh hơn 800 mã lực. Cụ thể, cản trước, mui xe, ốp hông xe, vòm bánh xe mở rộng, cánh lướt gió phía sau và bộ khuếch tán ở cản sau được làm từ sợi carbon siêu nhẹ. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bộ mâm 21 inch, với các chấu hình chữ Y, đi kèm với bộ lốp Pirelli P-Zero.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm