11:00  | 

Bentley Bentayga Speed đấu Lamborghini Urus sắp ra mắt

Bentley Bentayga Speed sẽ chính thức trình làng trong thời gian tới. Mẫu SUV siêu sang của thương hiệu xe Anh quốc sẽ được cải tiến về động cơ cùng nhiều trang bị đắt tiền hơn.

Theo AutoCar, phiên bản Speed của Bentayga sẽ được ra mắt trong nửa đầu năm 2019 và sẽ mở bán không lâu sau đó. Mẫu SUV siêu sang này vẫn được trang bị động cơ tăng áp kép W12 dung tích 6.0 lít được tinh chỉnh phần cứng lẫn phần mềm để tăng công suất từ ​​600 hp lên 650 hp. Đây được coi là một trong những nỗ lực của thương hiệu xe sang Anh quốc nhằm giúp Bentayga Speed tăng khả năng cạnh tranh về tốc độ với đối thủ Urus đến từ thương hiệu siêu xe Ý Lamborghini.

Bentley Bentayga Speed đấu Lamborghini Urus sắp ra mắt 2016-bentley-bentayga-1.jpg

Với sức mạnh tăng thêm, Bentayga Speed dự kiến sẽ có tốc độ tối đa 305,7 km/h và chỉ mất chưa đầy 4 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h. Trong khi đó, Lamborghini Urus hiện có công suất tối đa 631 Mã lực cùng khả năng tăng tốc từ 0 lên 96,5 km/h trong 3,6 giây.

Bentley Bentayga Speed đấu Lamborghini Urus sắp ra mắt 2016-bentley-bentayga-2.jpg

Bên cạnh việc cải tiến về động cơ, hãng xe Anh cũng có những nâng cấp ở khung gầm và thiết kế nội thất với nhiều trang bị đắt tiền hơn.

Bentley Bentayga Speed đấu Lamborghini Urus sắp ra mắt 2016-bentley-bentayga-3.jpg

Về giá, Autocar dự đoán Bentley Bentayga Speed sẽ có giá khởi điểm từ 185.000 Bảng Anh (khoảng 238.000 USD) tại Anh. Giá xe sẽ còn tăng cao hơn nếu khách hàng lựa chọn những tùy chọn cá nhân hóa đắt đỏ của hãng.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm