10:00  | 

Thêm địa chỉ tin cậy mua xe Ford chính hãng tại Tp.HCM

Gia Định Ford là đại lý xe Ford chính hãng tọa lạc ngay tại Quận 12 (TP.HCM) với tổng quy mô đầu tư lớn theo tiêu chuẩn toàn cầu Ford Signature.

Thêm địa chỉ tin cậy mua xe Ford chính hãng tại Tp.HCM ford-gia-dinh-07.jpg Tổng Giám đốc Ford Việt Nam Phạm Văn Dũng trao chứng nhận cho đại diện Gia Định Ford.

Được thành lập với tổng số vốn đầu tư hơn 4 triệu USD, Gia Định Ford là công trình đầu tiên của Ford tại khu vực TP.HCM được đầu tư theo tiêu chuẩn mới nhất của Ford toàn cầu, cung cấp các dòng xe mới, xe đã qua sử dụng, dịch vụ bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng, phụ tùng phụ kiện chính hang. Toàn bộ thiết kế mặt bằng và nội thất được thiết kế và cung cấp từ Ford châu Á Thái Bình Dương.

Thêm địa chỉ tin cậy mua xe Ford chính hãng tại Tp.HCM gia-dinh-ford-2.jpg

 Gia Định Ford là một trong những địa điểm mua xe Ford chính hãng uy tín tại Tp.HCM.

Gia Định Ford tọa lạc tại số 900 Quốc lộ 1 A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM, trên trục quốc lộ 1A và nằm gần Ngã Tư Ga. Đây được xem là vị trí đắc địa, thuận lợi và tiềm năng trong việc phát triển thị phần và thị trường trong thời gian sắp tới.

Thêm địa chỉ tin cậy mua xe Ford chính hãng tại Tp.HCM ford-gia-dinh-09.jpg

Gia Định Ford toạ lạc tại vị trí thuận lợi.

Tổng diện tích xây dựng của Gia Định Ford là hơn 5.000 m2, trong đó mặt tiền rộng 73m, diện tích xưởng dịch vụ hơn 3.500 m2, khu vực trưng bày xe mới 615m2, khu vực dành cho khách làm dịch vụ 450m2 (chăm sóc khách hang, cố vấn dịch vụ, trưng bày phụ tùng phụ kiện). Gia Định Ford là đại lý tiêu biểu trong việc xác lập tiêu chuẩn hóa tại TP.HCM thuộc hệ thống nhận diện Ford toàn cầu.

Thêm địa chỉ tin cậy mua xe Ford chính hãng tại Tp.HCM ford-gia-dinh-06.jpgTổng Giám đốc Ford Việt Nam và đại diện Gia Định Ford tham quan khu vực xưởng sửa chữa. 

Trang thiết bị xưởng sữa chữa được trang bị đồng bộ, hiện đại với các thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ và Châu Âu và lắp đặt theo tiêu chuẩn của Ford, bao gồm 14 khoang sửa chữa nhanh, 19 khoang sửa chữa đồng sơn, 1 khoang cân lái, 1 khoang kiểm tra phanh và kiểm tra đèn, bộ thiết bị nắn khung xe, hệ thống hút bụi trung tâm.

Cụ thể: 

-  Xưởng được trang bị 04 khoang bảo dưỡng nhanh theo tiêu chuẩn đạt công suất 50 xe/1 ngày, 10 khoang sửa chữa máy gầm với hệ thống thiết bị phụ trợ tối tân như hệ thống cân chỉnh góc lái 3D, hệ thống kiểm tra lực phanh, hệ thống kiểm tra lực phanh, hệ thống kiểm tra đèn pha….

-  Đặc biệt nhằm đảm chất lượng sửa chữa đồng sơn, các thiết bị lắp đặt được chọn lựa theo tiêu chí tối tân và hiện đại nhất bao gồm hệ thống kéo nắn thân vỏ spanersi thế hệ mới cùng máy hàn giật rút tole, máy hàn mix, máy hàn nhôm nhằm phục vụ cho việc sửa chữa những dòng xe cao cấp nhập khẩu, hệ thống phòng sơn Saima theo tiêu chuẩn Ý kết hợp cùng hệ thống sơn gôc nước Dupont nhằm bảo vệ môi trường và chất lượng của sơn theo tiêu chuẩn.

-  Bên cạnh đó, Xưởng còn được trang bị hệ thống sửa chữa sắt si 3D nhằm đảm bảo cho việc sửa chữa và hoàn thiện những xe tai nạn nặng trở lại hoạt động ổn định như ban đầu, đem lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ sửa vụ sửa chữa tốt nhất.

Khu vực trưng bày xe được bố trí theo tiêu chuẩn thiết kế của Ford Signature, khu vực đón tiếp và phòng chờ khách hàng được thiết kế tiện nghi, hiện đại với đầy đủ các dịch vụ thư giãn hoàn toàn miễn phí giúp khách hàng có khoảng không gian và thời gian thoải mái khi chờ thực hiện các dịch vụ tại Gia Định Ford.

Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng dịch vụ hậu mãi và bảo dưỡng uy tín nhất, Gia Định Ford còn là đại lý cung cấp các phụ tùng chính hãng của Ford Việt Nam.

Nhân dịp khai trương, Gia Định Ford dành nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng như miễn phí nhớt và tặng quà cho tất cả khách hàng làm dịch vụ và mua xe trong ngày khai trương.

Một số hình ảnh lễ khai trương Gia Định Ford:

Thêm địa chỉ tin cậy mua xe Ford chính hãng tại Tp.HCM gia-dinh-ford-1.jpg

Thêm địa chỉ tin cậy mua xe Ford chính hãng tại Tp.HCM gia-dinh-ford.jpg

Thêm địa chỉ tin cậy mua xe Ford chính hãng tại Tp.HCM ford-gia-dinh-08.jpg

Thêm địa chỉ tin cậy mua xe Ford chính hãng tại Tp.HCM ford-gia-dinh-05.jpg

Thêm địa chỉ tin cậy mua xe Ford chính hãng tại Tp.HCM ford-gia-dinh-01.jpg

Thêm địa chỉ tin cậy mua xe Ford chính hãng tại Tp.HCM ford-gia-dinh-02.jpg

Thêm địa chỉ tin cậy mua xe Ford chính hãng tại Tp.HCM ford-gia-dinh-03.jpg

Thêm địa chỉ tin cậy mua xe Ford chính hãng tại Tp.HCM ford-gia-dinh-04.jpg

Anh Quân (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm