21:00  | 

Ví da chìa khóa – Phụ kiện tôn lên vẻ sang trọng và cá tính cho chủ xe ôtô

Bất cứ chủ xe nào khi sở hữu chiếc xế hộp với vẻ ngoài sang trọng, cá tính đều muốn chiếc xe của mình phải thật đẳng cấp dù là bộ phận nhỏ nhất. Ví da chìa khóa là một trong những phụ kiện ôtô hiện nay đang rất được ưa chuộng. Phụ kiện này tuy nhỏ bé nhưng mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích to lớn.

Chìa khóa xe ôtô có thể nói là vật bất ly thân của chủ xe, luôn theo sát bên người mọi lúc mọi nơi nên không thể tránh khỏi va đập, bụi bẩn bám vào. Nếu không may bị hỏng hóc hoặc thất lạc, người dùng sẽ phải bỏ một số tiền rất lớn để sửa chữa, hoặc mua một chiếc chìa khóa mới. Bởi thế, những chiếc chìa khóa xe hơi hiện nay cũng cần được chăm sóc, đặc biệt là các loại chìa khóa thông minh Smartkey.

Ví da chìa khóa – Phụ kiện tôn lên vẻ sang trọng và cá tính cho chủ xe ôtô vi-da-chia-khoa-01.jpgNhững chiếc chìa khóa xe hơi hiện nay cũng cần được chăm sóc, đặc biệt là các loại chìa khóa thông minh Smartkey.

Thực tế cho thấy những chiếc chìa khó thông minh dù được giữ gìn và chăm sóc kỹ lưỡng đến nhường nào cũng sẽ có lúc rơi vào một hay một số vấn đề như bị trầy xước, bám bụi, bị va đập hư hại không hoạt động. Thấu hiểu được tâm lý người dùng, thương hiệu Ví da Chìa khóa đã cho ra đời sản phẩm “ví da chìa khóa” cho các dòng chìa Smartkey của các hãng xe như KiA, Honda, Mercedes, Huyndai, Mazda… với mỗi sản phẩm là sự tỉ mỉ cẩn thận đo chính xác từng mm.

Ví da chìa khoá có các chức năng bảo vệ chính là chống trầy xước, chống bụi bẩn, chống va đập hư hại, tạo nên vẻ sang trọng và thanh lịch. Mẫu mã các loại sản phẩm được hãng thiết kế hiện đại rất thời trang nên khi đeo vào tôn lên vẻ đẹp của chìa khóa, và với đường chỉ may tỉ mỉ tạo sự mạnh mẽ cá tính cho chủ nhân của nó.

Ví da chìa khóa – Phụ kiện tôn lên vẻ sang trọng và cá tính cho chủ xe ôtô vi-da-chia-khoa-02.jpgVí da chìa khoá có các chức năng bảo vệ chính là chống trầy xước, chống bụi bẩn, chống va đập hư hại, tạo nên vẻ sang trọng và thanh lịch.

Ví da chìa khóa có thiết kế giống hình chiếc ví rất lịch sự và đẹp mắt. Móc chìa khóa làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ gắn chắc chắn trên ví da, có móc chắc chắn cài vào đỉa quần hoặc dây cầm tay nên không sợ thất lạc như các chùm móc khóa thông thường. Bên cạnh đó, ví da chìa khóa có mẫu mã hiện đại, trẻ trung và năng động, mang tính thẩm mỹ cao, vừa tiện dụng vừa tạo nét cá tính cho người sử dụng.

Mỗi chiếc ví da chìa khoá đều được đo đạc, vẽ mẫu, cắt theo khuôn mẫu đã thiết kế riêng theo từng mẫu chìa khoá của từng dòng, từng hãng ô tô và được khâu tay thủ công cẩn thận bởi những người thợ thủ công Việt.

Đặc biệt, sản phẩm Ví da chìa khóa được làm hoàn toàn từ chất liệu da thật cao cấp được nhập khẩu trực tiếp như: Da kì đà "Bạch tạng" Indonesia ( Himalaya Ring Lizard indonesia), Da bò Epsom của Pháp (HAAS), Da cá sấu nhập khẩu Thái và Mỹ ( Sriracha, American tanning) nên ôm khít thân chìa khóa, đem lại khả năng bảo vệ tối ưu.So với các chất liệu khác, sản phẩm làm từ chất liệu da thật luôn có giá cao hơn nên mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Không những thế, khi chìa khoá ôtô được bao bọc bởi chất liệu da cao cấp, ví da sẽ đóng vai trò như một chiếc “áo giáp” bảo vệ chìa khoá tránh khỏi mọi tác động từ môi trường bên ngoài, nhất là các yếu tố gây va đập, trầy xước hay vết bẩn, giúp nâng cao tuổi thọ của chìa khóa. Khách hàng có thể lựa chọn màu da theo yêu cầu và chiếc chìa khoá sau khi khoác lên mình chiếc áo da hoàn hảo trở nên sang trọng và sành điệu hơn. 

Ví da chìa khóa – Phụ kiện tôn lên vẻ sang trọng và cá tính cho chủ xe ôtô vi-da-chia-khoa-03.jpgBên cạnh chức năng bảo vệ tối ưu, ví da chìa khoá còn đóng vai trò như một vật dụng trang trí, mang đến vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho chìa khoá.

Bên cạnh chức năng bảo vệ tối ưu, ví da chìa khoá còn đóng vai trò như một vật dụng trang trí, mang đến vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho chìa khoá, qua đó giúp người dùng khẳng định cá tính và phong cách riêng cho chính mình.

Người xưa vẫn thường có câu “tiền nào của nấy”, vì vậy người dùng có thể hoàn toàn tự tin khi sở hữu những sản phẩm làm từ chất liệu da thật cao cấp của Ví da Chìa khóa để cảm nhận được những lợi ích mà nó đem lại. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho cả khách hàng nam và nữ bởi bởi ví da chìa khóa không những giúp bảo vệ những chiếc chìa khóa thật an toàn mà còn vô cùng hợp thời trang và góp phần thể hiện phong cách của người dùng.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại website: http://vidachiakhoa.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vidachiakhoa/

Địa chỉ: 12A Điện Biên Phủ

Số hotline: 070 444 6688

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm