11:24  | 

Video: Lexus ES lao xuống đường sau khi người phụ nữ bước ra

Ngay sau khi người phụ nữ mở cửa bước ra khỏi xe, chiếc Lexus ES bất ngờ lao đi khi không có người điều khiển và phi thẳng xuống đường. Rất may không có chiếc xe nào khác băng qua thời điểm đó.

Chuyện gì đã xảy ra với chiếc xe? Đó là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra sau khi xem xong video này. Mặc dù đã xem đi xem lại nhiều lần, chúng tôi vẫn không chắc chắn rằng điều gì đã xảy ra. Người phụ nữ sau khi đánh xe lên sảnh, dừng lại một chút rồi mở cửa bước ra khỏi xe.

Tuy nhiên rất bất ngờ, ngay sau khi người này bước ra khỏi xe, chiếc Lexus ES ngay lập tức lao về phía trước rồi phi qua một chiếc gờ cao và lao xuống dưới đường phố. Rất may khi đó, không có chiếc xe nào băng qua nếu không sẽ gây ra vụ tai nạn không mong muốn.

Có rất nhiều giả thiết được đặt ra. Trong đó, thực tế nhất là người phụ nữa này đã quên không về P mà vẫn để D. Không những thế, trong lúc bước ra khỏi xe, chân phải người này đã vô tình đạp phải chân ga. Đây là lý giải vì sao chiếc xe vọt đi nhanh như thế và băng qua một chiếc gờ cao rồi lao xuống đường.

Nếu như không đạp vào chân ga hoặc để ở N và xe trôi, rất khó để chiếc Lexus ES lao một cách nhanh và mạnh như thế. Tuy nhiên đó vẫn chỉ là những giả thiết được đưa ra, còn thực hư như thế nào thì chưa ai hiểu được. Còn theo bạn, nguyên nhân là do đâu?

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Video: RingNow 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm