07:54  | 

Cơ hội trải nghiệm Nissan Terra trên đường thử chuyên biệt tại Hà Nội

Công ty TNHH Nissan Việt Nam chính thức tổ chức chương trình lái thử xe mang tên “Chuyển động thông minh cùng Nissan Terra” dành cho khách hàng trên toàn quốc trong tháng 3/2019.

Nissan Terra lần đầu được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam trong khuôn khổ Triển lãm ôtô Việt Nam - VMS 2018 diễn ra tại TP.HCM hồi tháng 10/2018. Hai tháng sau đó, Nissan Việt Nam chính thức ra mắt Nissan Terra tại Hà Nội.

Là sự kết hợp giữa những giá trị cốt lõi của thương hiệu với các thành tựu công nghệ mới, Nissan Terra gây ấn tượng với các tính năng công nghệ chuyển động thông minh” (Nissan Intelligent Mobility), thiết kế mạnh mẽ, hiện đại và khả năng vận hành vượt trội. Sự xuất hiện của Nissan Terra mang đến cho khách hàng thêm một lựa chọn mới trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Cơ hội trải nghiệm Nissan Terra trên đường thử chuyên biệt tại Hà Nội -dsc3858-copy.jpg

 Nissan Terra 2018 ra mắt người dùng Việt Nam hồi tháng 12/2018

Với mong muốn mang lại cho người dùng cơ hội được chiêm ngưỡng, khám phá và trải nghiệm mẫu Nissan Terra hoàn toàn mới này, Công ty Nissan Việt Nam phối hợp cùng các Đại lý Nissan thực hiện chương trình trải nghiệm Nissan Terra mang tên “Chuyển động thông minh cùng Nissan Terra” cùng chuỗi chương trình trưng bày xe tại Hà Nội và TP.HCM trong tháng 2 và tháng 3/2019.

Tham dự chuỗi chương trình này, ngoài việc được chiêm ngưỡng, khám phá các tính năng công nghệ hiện đại trên Nissan Terra hoàn toàn mới, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác lái vượt trội và tự mình chinh phục đường thử được thiết kế công phu, đầy tính thử thách với nhiều kiểu địa hình phức tạp.

Thông tin chi tiết về chuỗi chương trình của Nissan Việt Nam như sau:
1. Trưng bày xe Nissan Terra tại Vincom Royal City, Hà Nội và Vạn Hạnh mall, TP.HCM vào ngày 23,24/2/2019.
2. Chương trình trải nghiệm “Chuyển động thông minh cùng Nissan Terra” tại Gamuda, Hà Nội vào ngày 2,3/3/2019. (Quý khách hàng quan tâm và muốn tham gia chương trình lái thử tại Hà Nội, từ ngày 20/2/2019 đến hết ngày 27/2/2019 có thể trực tiếp đăng ký tham gia tại các Đại lý Nissan tại Hà Nội.)

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm